Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

 
Càng đến gần cuối năm, người ta càng muốn được thư giãn, nghỉ ngơi. Khám phá những điểm đến mới lạ. Nếu bạn còn chưa tìm được đáp án cho câu hỏi: Tháng 12 nên đi du lịch nước nào? thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài đáp án nha.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào


Nhật Bản – gợi ý đầu tiên cho câu hỏi Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Du lịch Nhật Bản vào tháng 12, là thời điểm thích hợp cho việc đi mua sắm. Trải nghiệm không khí đón năm mới của người dân Nhật Bản. Đặc biệt hơn, bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn của xứ sở hoa anh đào phủ đầy tuyết trắng.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào

Có thể nói, tháng 12 là thời điểm sôi động nhất trong năm tại nước Nhật xinh đẹp này. Khi các công ty tổ chức tiệc để chia tay năm cũ (Bonenkai) và mua sắm khắp các khu thương mại và cửa hàng.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào
bạn có muốn đón giáng sinh tại Nhật Bản không - đến ngay vào tháng 12 nhé

Mà còn nữa, khi đến Nhật vào dịp tháng 12 này, bạn sẽ thấy mọi nơi, từ trong nhà ra đến ngoài nhà. Công viên, đền thờ, khu mua sắm,.. Nơi nào cũng trang hoàn rực rỡ. Lễ hội ánh sáng Illuminations cũng là 1 trong số đó.

Hãy ghé thăm 13 địa điểm này khi đến Tokyo nhé :"> Sẽ là những nơi mà khiến bạn không thể quên đâu

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào

Đây sẽ là một số điểm thăm quan và sự kiện tại Nhật. Giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho câu hỏi tháng 12 nên đi du lịch nước nào.
 

Lễ hội đêm ở Chichibu ( 2 - 3/12) tỉnh Saitama

Khi đến tỉnh Saitama và có dịp qua đêm lại ở thành phố Chichibu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 lễ kỷ niệm ở nơi đây. Với những chiếc xe rước lớn, mikoshi (đền thờ Shinto di động) và cuộc trình diễn hanabi (đốt pháo hoa) mùa đông hiếm hoi.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào

Bonenkai

Nếu như ở Việt Nam có bữa “Tất niên” chia tay năm cũ. Thì ở Nhật sẽ gọi những “bữa tiệc quên năm cũ” là Bonenkai. Những bữa tiệc được các công ty tổ chức vào tháng 12 mỗi năm.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào


Lễ hội Kasuga Wakamiya (15 - 18/12)

Một lễ hội gồm cuộc diễu hành của gần 500 người, trong những bộ quần áo thời Heian với âm nhạc truyền thống. Được thành lập khoảng 800 năm trước đây. Lễ hội Kasuga Wakamiya kéo dài đến tận 4 ngày. Nên nếu có dịp đến với đất nước mặt trời mọc. Hãy tham gia vào cùng họ nhé.

Nếu bạn còn đang băn khoăn xem chi phí cho 1 chuyến đi chơi đến Nhật Bản bao nhiêu? Thì xem tại đây nha, chúng tôi đã tổng hợp lại cho bạn rồi đó. https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/du-lich-nhat-ban-can-bao-nhieu-tien-c22n213

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào
  

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào? – trượt tuyết tại Nhật Bản nhé.

Như đã nói ở trên, thời điểm này ở Nhật là đầu mùa đông, và cuối mùa thu. Sẽ là một trải nghiệm ấn tượng với du khách. Các khu du lịch ở Hokkaido thường sẽ mở màn trước. Với ánh đèn lung linh và tuyết trắng, sẽ khiến bạn háo hức lắm đó.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào


Hàn Quốc – Đáp án tiếp theo cho câu hỏi Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Tuy mùa đông không phải là thời điểm lý tưởng để đi du lịch. Nhưng lại là cơ hội để bạn có những trải nghiệm mới mẻ tại xứ sở kim chi này.

Trượt tuyết ngoài trời:

Tháng 12 là thời điểm tuyết rơi phủ trắng các dãy núi, triền đồi trên khắp cả nước Hàn Quốc. Chính vì thế mà trượt băng nghệ thuật là 1 trong những trải nghiệm “không thử không về” khi đến đây vào tháng 12.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào


Thưởng thức những món ẩm thực đường phố tại Hàn Quốc:

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
 
Tìm một quán ăn ven đường, hay rẽ vào trong những khu chợ sầm uất. Mặc những chiếc áo dày cộm và cùng thưởng thức những món ăn nóng hổi. Chả cá xiên, Tokbokki, hay những khay thịt nướng thơm phức,… Thử 1 – 2 chén rượu Soju :”> Nghĩ đến thôi mà cũng thấy thèm rồi.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?


Ghé thăm Công viên Everland:

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
 
Một trong 10 công viên hấp dẫn nhất thế giới. Nơi đây có các trò chơi giải trí đặc biệt cho mùa đông. Khu trượt tuyết khổng lồ sẽ đón chờ bạn vào tháng 12 này khi du lịch Hàn Quốc nhé :*

Lễ hội câu cá tại Pyeongchang:
Diễn ra từ ngày 22/12 đến tận 5/2 hàng năm. Mỗi thành viên sẽ tự lựa chọn cho mình 1 địa điểm phù hợp để câu cá. Du khách cũng có thể “ôm” luôn thành quả của chính mình nữa.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
Mỗi người 1 lều nhỏ nhỏ vầy nè, nom đáng yêu ghê ha :*

Ngoài ra, bạn còn có thể săn phụ kiện, quần áo mùa đông. Cực “truất” tại các khu mua sắm nữa cơ. Hay tắm suối nước nóng Spavis, ngắm tháp Namsan phủ đầy tuyết, Đảo Nami lãng mạn nha,…


Phương án thứ 3 cho câu hỏi: Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Maldives sẽ là đáp án thứ 3 mà Hoàng Nguyên muốn gửi đến cho bạn. Là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng, nơi đây vẫn thu hút được lượng lớn khách du lịch mỗi năm. “Nắng vàng, biển xanh, khí hậu trong lành” là những gì miêu tả về Maldives.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Không chỉ là điểm đến ưa thích cho tuần trăng mật lãng mạn của các cặp vợ chồng son. Mà còn là điểm đến của những người dân Việt Nam nói riêng, và các du khách quốc tế nói chung.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Hãy tận hưởng bầu không khí dễ chịu, nước biển ấp áp và lặng sóng. Kết hợp với nhiệt độ tầm 20-23oC. Sẽ là một đáp án khiến bạn phải cân nhắc cho câu hỏi Tháng 12 nên đi du lịch nước nào đấy nhé.


Gợi ý cuối cùng cho câu hỏi: Tháng 12 nên đi du lịch nước nào

Nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh 1 chút, thì có một chuyến du lịch Châu Âu vào tháng 12 là quá chuẩn rồi. Đáng kể đến là Noel – lễ hội chào đón năm mới của người theo đạo thiên chúa giáo.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Ai bảo là Châu Âu chỉ lãng mạn vào mùa thu? Đến Châu Âu vào tháng 12, bạn sẽ được ngắm nhìn những tòa lâu đài phủ đầy màu trắng của tuyết. Những cành cây đầy hoa tuyết,… Lựa chọn những món đồ “sale” đến bất ngờ. Khám phá ẩm thực Châu Âu qua những món ăn đặc trưng. Thưởng thức rượu vang nóng,.. Tất cả sẽ chờ bạn trong tour du lịch Châu Âu vào tháng 12 này đấy.
Hãy cùng xem một vài sự kiện vào mùa đông ở Châu Âu nhé.


Lễ hội ánh sáng Amsterdam (Hà Lan)

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
 
Thực ra vào thời điểm nào, thì Amsterdam cũng cuốn hút như vậy. Nhưng vào mùa đông, có lẽ nơi đây sẽ lộng lẫy hơn 1 chút. Góp phần tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy như vậy là những ánh sáng trên những nẻo đường ở trung tâm thành phố. Và đặc biệt là kênh Amstel. Du khách có thể được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho hành trình du lịch Hà Lan của bạn đấy.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
Mới xem hình thôi, chưa có được đi mà đã thấy hoành tráng lắm rồi 


Lễ hội băng đăng ở Bruges (Bỉ)

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?
Mùa đông ở Châu Âu sẽ lạnh hơn khi bạn tham gia lễ hội này đó
 
Bạn sẽ có cơ hội cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật. Nhưng nếu chỉ là tác phẩm nghệ thuật thôi, thì ở Châu Âu ở đâu chẳng có. Điểm thu hút khách du lịch là mọi tác phẩm được điêu khắc bằng Băng. Mô tả sinh động các kỳ quan, doanh nhân nổi tiếng trên thế giới. Với chủ đề “Thế giới ảo 3D của Wanagogo”.


Lễ hội lửa ở Scotland – Vương Quốc Anh

Trái ngược với lễ hội băng đăng ở Bỉ. Là lễ hội lửa ở Scotland – được tổ chức hàng năm vào thứ 3 cuối cùng trong tháng 1. Tuy là đến tận tháng 1, nhưng đây là 1 trong những lễ hội đặc sắc nhất. Nhằm tôn vinh nền văn hóa Viking ở Bắc Âu.
Tháng 12 nên đi du lịch nước nào?

Thế là Hoàng Nguyên đã gợi ý cho bạn 4 thành phố để trả lời cho câu hỏi: Tháng 12 nên đi du lịch nước nào? rồi đấy. Giờ việc của bạn chỉ là lựa chọn ra điểm đến và xách balo lên và đi thôi. Hehe.
Minh Ngọc – Nguồn tổng hợp.