Dạo qua các khu phố ẩm thực không thể bỏ qua khi du lịch tới Seoul - Hàn Quốc

 
Tới Seoul Hàn Quốc chiêm ngưỡng sắc vàng của những tán lá hạnh nhân, màu đỏ của lá phong khi thu sang. Hay những con đường lãng mạn như phim “ bản tình ca mùa đông” với hai đường cây ngân hạnh cổ nhuộm vàng dài thẳng tắp. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ những con phố bán đồ ăn vặt này, khi đang có 1 tour du lịch Hàn Quốc đấy nhé.
ẩm thực Hàn Quốc

Hãy cùng dạo qua các khu phố ẩm thực Hàn Quốc trong bài viết dưới đây để có lịch trình khám phá trọn vẹn thủ đô Seoul đáng yêu này nhé!

Phố ẩm thực Hàn Quốc có tên Sindang-dong ở Seoul.

Đây là địa điểm ăn uống ở Seoul mà bạn không nên bỏ qua nha. Là khu phố được biết đến từ những năm 1970 Sindang-dong được biết đến với thiên đường của Tokboki. Ngay từ đầu ngõ bạn có thể ngửi thấy mùi thơm cua các món ăn như bánh mực, gimbab và đặc biệt là mùi thơm của món Tokboki đang sôi trên bếp.
Ẩm thực Hàn Quốc

Chỉ ở đây mới có thể thưởng thức hết hương vị cay của món ăn này. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức bánh gạo cay ngay tại chỗ hoặc mang về tùy thích. Tokbokki được nấu với nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao.
Điểm đặc biệt chính là phần nước sốt của món ăn với màu đỏ của bột đậu nành đen và ớt sa tế Hàn Quốc. Có thế nhiều bạn sẽ cảm thấy sợ khi nhìn thấy màu sắc của chúng, nhưng với những tín đồ ăn cay. Tuy nhiên thực tế thì nó có vị ngọt nhiều hơn là cay nên bạn có thể thoải mái thưởng thức nhé.

Khu ẩm thực Myeongdong.

Ẩm thực Hàn Quốc

Khu chợ Myeongdong ở Seoul là điểm đến tiếp theo của hành trình khám phá ẩm thực Hàn Quốc. Tới đây chỉ cần dạo quanh con phố bạn sẽ thấy tất cả các món ăn như bánh gạo cay, cơm cuộn, mì tương đen, lòng rán...Các gian hàng nhỏ xinh nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Để thưởng thức hết các món tại các gian hàng ở đây bạn sẽ mất vài ngày đó vì có tận 120 gian hàng. Nếu là người yêu thích các món ăn vặt, nhất định không được bỏ qua điểm đến này đâu nhé.

Khám phá ẩm thực Hàn Quốc tại khu chợ Gwangjang.

Ẩm thực Hàn Quốc

Cũng là một sự thiếu sót cho bạn, khi mà đã đến tận Hàn Quốc rồi mà không tới được khu chợ này. Khu chợ Gwangjang ở giữa lòng thủ đô seoul nổi tiếng với nhiều món ăn truyền thống. Các món rán ngập dầu hay đồ ăn vặt cực, ăn nhanh béo ngậy được bày bán bên đường. Bạn hãy thưởng thức món ăn ở đây bằng việc bốc và nếm thử trực tiếp sẽ rất tuyệt đó.
Ẩm thực Hàn Quốc

Đã tới đây bạn đừng quên thưởng thức món Soondae nhé. Đây chính là món lòng truyền thống của Hàn Quốc. Nghe thì có vẻ giống món lòng ở Việt Nam, nhưng không phải đâu.
Soondae là sự kết hợp giữa tiết lợn, gạo nếp, miến và gia vị vừa ăn nên có độ dính nhất định. Bạn có thể ăn cùng với một vài lát gan, phổi, lá tía tô và muối ớt ăn kèm.

Đừng quên mua quà về cho người thân, bạn bè khi bạn tới Hàn Quốc nhé? Còn không biết mua gì ư? Đọc bài viết sau là biết ngay ý mà. https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/du-lich-han-quoc-mua-gi-lam-qua-c22n181

Chợ hải sản Noryangjin ở Seoul.

Ẩm thực Hàn Quốc

Đã gọi là Ẩm thực Hàn Quốc, thì không thể thiếu được các món ăn đến từ hải sản. Và chợ Noryangjin sẽ là nơi thích hợp cho bạn. Bạn sẽ được thấy tận mắt chúng đang bơi lội, nên không phải lo về chuyện có tươi hay không nhé :D Hiện tại đã có thêm khu chợ Noryangjin mới xây sạch sẽ và hiện đại bạn có thể tới đây thưởng thức món ăn.
Dạo quanh các khu chợ ở tầng dưới để mua hải sản tươi sống xong. Bạn hãy lên tầng trên là khu chế biến tách biệt vô cùng sạch sẽ để thưởng thức ngay nhé.
Ẩm thực Hàn Quốc

Đã tới đây hãy thử chọn ngay món cua hoàng đế và các món từ sò... để thưởng thức. Chỉ mất tầm 7,000won tiền chế biến. Bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt từ cua và đặc biệt là món cơm trộn rong biển và mai cua đó.
Trên đây là 4 khu phố để việc khám phá ẩm thực Hàn Quốc của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Hy vọng là bạn sẽ có cho mình một tour du lịch Hàn Quốc trong mùa thu này, để ngắm nhìn những tán lá phong đỏ. Và thưởng thức những nét văn hóa, con người thân thiện, và ẩm thực phong phú của xứ sở Kim Chi.
Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0243.7950.798  nếu như bạn cần tư vấn và giải đáp những thắc mắc về các tour du lịch nhé.