Đến những điểm này, chẳng ai tin là bạn chưa từng xuất ngoại

 
Nếu bạn là một người ưa thích du lịch, lại là tín đồ của check in. Nhưng lại chưa có đủ điều kiện, chưa có đủ tự tin để có thể đặt chân tới những đất nước mình ưa thích. Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Satorini,.. Hãy cứ thử tới những địa điểm này ở Việt Nam và check in xem. Sẽ chẳng có ai tin là bạn chưa từng xuất ngoại đâu. Có khi ngay đến cả bạn cũng bị nhầm đó.
du lịch
Đố bạn biết, đây là nơi đâu? Để biết thì cùng xem đáp án ở dưới nha <3 sẽ khiến bạn bất ngờ đó

Vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam cũng rất đa dạng nha. Vùng núi phía Bắc khi mùa đông đến thì được tuyết bao phủ. Sẽ làm bạn liên tưởng đến mùa đông ở Châu Âu này. Biển thì khỏi phải bàn, đẹp miễn chê luôn. Đến miền Trung thì nắng gió như thảo nguyên. Miền Nam thì lại kết hợp sông nước. Tưởng như đang ở Venice ở Ý vậy =)) Mỗi địa điểm đều sẽ tạo nên một vẻ đẹp khác biệt.
Giờ quay về vấn đề chính nhé, để chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa điểm “ảo tung chảo” luôn nào.

Sapa phủ đầy tuyết trắng, lại cứ ngỡ đang được đi du lịch Châu Âu

du lịch

Thị trấn Sapa vào những ngày mùa đông, thì bạn sẽ được chứng kiến hình ảnh tuyết phủ trắng xóa những dãy núi, những bản làng. Lại còn lung linh dưới ánh nắng mặt trời nữa chứ. Nếu bạn nào chưa từng được thấy tuyết, thì mùa đông này phải chạy ngay lên Sapa thôi. Khi nhìn thấy khung cảnh này. Ai mà không nghĩ đến “châu Âu thu nhỏ” cơ chứ.
du lịch

Nếu như vào mùa hè, những hình ảnh ruộng bậc thang được khoác trên mình màu xanh của những cánh đồng lúa. Thì khi đông đến, những bông tuyết trắng sẽ phủ kín chúng, bảo đảm nhìn thấy rồi sẽ thích mê luôn.

Vạn Lý Trường Thành ngay Ninh Bình.

du lịch
 
Ai bảo là chỉ khi sang Trung Quốc, bạn mới có thể ngắm nhìn và chụp ảnh tại Vạn Lý Trường Thành dài đến hàng vạn dặm cơ chứ? Du lịch ngay đến Ninh Bình thôi.
du lịch

Địa điểm mà chúng tôi đang định nhắc tới. Chính là Hang Múa - ở Hoa Lư – Ninh Bình đó. Đứng ở dưới chân núi nhìn lên, bạn có thể thấy rõ được những bậc đá uốn lượn dẫn lối lên đỉnh núi. Muốn leo lên đến đỉnh, thì phải vượt qua khoảng 500 bậc đá. Khung cảnh này có làm bạn liên tưởng đến Vạn Lý Trường Thành ở Trung  Quốc chưa? Tuy là gần 500 bậc thì cũng có hơi “căng”. Nhưng leo lên rồi, cũng thấy đáng lắm đó.
du lịch

Du lịch tới ngọn đồi Bắc Âu ở Hòa Bình.

du lịch
 
Sapa muốn thành Châu Âu thu nhỏ, thì phải đợi có tuyết thì mới đúng bài. Nhưng khi bạn đến với địa điểm đèo Thung Khe (đèo Đá Trắng) ở Hòa Bình, nơi đây lúc nào cũng được bao phủ bởi màu trắng bạc khắp các dãy núi.
du lịch
Khi nhìn những hình ảnh này, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Bắc Âu vậy. Vì thế, chẳng ai có thể cưỡng lại được cảnh đẹp nơi đây. Hãy đến và check in, cộng thêm vài dòng caption “truất” nữa. Để xem có ai không tin bạn đang vi vu nước ngoài không? =))

Liên tưởng ngay đến Santorini – Hy Lạp khi du lịch Đà Nẵng.

Đi qua chân cầu Thuận Phước, tìm địa chỉ 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng là bạn đã tới phim trường Island rồi đó. Những ngôi nhà màu trắng, nằm giữa mây trời xanh ngắt, xung quanh là biển, là cỏ cây hoa lá, thật chẳng khác nào Santorini giữa lòng Đà Nẵng.
du lịch

Những ngôi nhà màu trắng, xen giữa những đám mây xanh ngắt. Xung quanh lại là biển, cỏ cây hoa lá. Đây chính là Santorini giữa lòng Đà Nẵng chứ đâu.
du lịch

Không khí Địa Trung Hải hiện lên với cái gió mát mát, mang hơi mặn của vị biển. Lại kết hợp với cái nắng rực rỡ. Đây sẽ là một địa điểm sống ảo của các con dân cuồng du lịch và mê check in đó <3
du lịch

Chẳng cần du lịch Hàn Quốc – cũng vẫn được ngắm những bức tranh trên tường

Bạn còn nhớ đến những bức tranh bích họa của 3 ngôi làng xinh đẹp ở Hàn Quốc không? Xem lại tại đây nhé: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/du-lich-han-quoc-de-ngam-3-ngoi-lang-c22n140
du lịch

Bây giờ thì chẳng cần sang tận Hàn Quốc, hay cũng chẳng cần ngắm qua ảnh nữa. Hãy đến với làng bích Họa Tam Thanh ở Quảng Nam. Chính những người bạn Hàn Quốc đã khoác lên ngôi làng chài ven biển này một tinh thần tươi mới. Với những bức họa tràn đầy màu sắc với nhiều chủ đề khác nhau.
du lịch

Làng Pháp ngay tại Bà Nà Hill, Đà Nẵng.

du lịch
 
Đã đến đây rồi, thì có lẽ cũng chẳng cần mất nhiều công sức để liên tưởng nhiều nữa. Bởi được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp. Dạo bước trong khu làng này, bạn sẽ tha hồ chìm đắm, trong vẻ lãng mạn của nước Pháp. Những góc phố xinh xắn, những quán café sang chảnh. Thiên thời, địa lợi thế này rồi. Chỉ còn phụ thuộc vào trình độ diễn sâu của bạn thôi nhé.
du lịch

Những cánh đồng cừu tựa Châu Âu.

Châu Âu luôn nổi tiếng với những cánh đồng, và những chú cừu xinh đẹp thì cứ chạy loăng quăng trên đó thôi. Vì thế, khi tới những cánh đồng này ở Việt Nam, bạn sẽ được hóa thân vào người chăn cừu. Hơn thế nữa, bạn còn thu lại những tấm ảnh đẹp như ở là đang vi vu du lịch ở Châu Âu vậy.
du lịch

Ở Việt Nam thì có 3 cánh đồng như vậy.
  • 1 là cánh đồng ở Ninh Thuận, thuộc khu vực An Hòa, xã Xuân Hải, cách thành phố Phan Rang tầm 15km.
  • Đồng cừu Suối Nghệ nằm trên đường Phước Tân - Hội Bài, ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Trại cừu Đồng Lách ngay gần Sài Gòn, nằm tại phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai.
du lịch
Tuy là có hơi xa so với những bạn ở ngoài Bắc. Nhưng mà đã đi chơi thì phải bất chấp chứ. Chưa kể, lại là một nơi có view đẹp thế cơ mà.

Tưởng là du lịch Nhật Bản khi đến với Đà Lạt.

Đặt chân đến Nhật Bản vẫn là ước mơ của nhiều người. Nhưng nếu không có dịp có được 1 tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào thì hãy ghé thăm Đà Lạt. Với những ngôi nhà gỗ, xen lẫn với hoa Mai Anh Đào. Bạn sẽ cảm thấy mình đang “lạc trôi” ở Nhật Bản đấy.
du lịch

Hãy ghé thăm chùa Linh Quy Pháp Ấn (Pháp Ấn Sơn, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, và cách thành phố Bảo Lộc 14km). Với góc cổng trời mang đậm chất Phù Tang. Vẻ đẹp tâm linh giữ núi đồi hùng vĩ, lại vừa mang được nét gì đó rất thanh tịnh, nhẹ nhàng… Nên nếu có dịp, hãy ghé qua đây nhé. Bật mí thêm cho bạn, đây cũng là địa điểm quay MV Lạc  Trôi đó.
du lịch

Đấy, thế mới thấy, du lịch quanh Việt Nam thôi. Cũng đã đẹp rồi, cứ đi hết những địa điểm ở trên. Rồi check in nguyên 1 pô ảnh đẹp, thế là “tạm” khiến cư dân mạng tin là bạn đang vi vu nước ngoài rồi đó. Không tin thì cứ thử xem sao nhé.