Tận hưởng cảnh biển đẹp như ÚC tại Quảng Nam

 
Du lịch Úc để tận hưởng cảnh biển đẹp là ước mơ của không biết bao nhiêu người. Bởi đất nước biển đảo này có những bờ cát dài cùng những bãi tắm độc nhất vô nhị. Ngoài ra nó còn có những hoạt động như lặn ngắm san hô... Tuy không được trọn vẹn như Úc nhưng bạn có thể tận hưởng một phần với du lịch biển ở Quảng Nam - Đà Nẵng.
bãi biển gld coat
Bãi biển Gold Coat - Úc.

Biển trong xanh nhìn thấy tận đáy như Gold Coat - Úc.

Đi biển, ai cũng muốn được nhìn thấy màu xanh thăm thẳm. Khi bước xuống, cát mịn trắng cùng làn nước trong mà đến nỗi có thể nhìn thấy từng bước chân mình đặt xuống. Quả tuyệt vời phải không?
Tại Úc bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng đó. Nhưng tại Việt Nam cũng không kém đâu bạn nhé. Với đảo Lý Sơn của Quảng Nam. Tuy bờ biển cho chúng ta tắm không được dài như Gold Coat nhưng cũng trong xanh và nhìn được tận đáy.
cổn tò vò - Lý Sơn - Quảng Nam
Cổng Tò Vò - đảo Lý Sơn
Bạn có thể nhìn và nhặt được rong biển trên những khe đá. Hoặc chụp những bước chân dưới nước của mình. Điều tuyệt đẹp này có được nhờ lượng phù xa cực ít ở những hòn đảo như thế này.
Biển ít phù dung và phù xa sẽ giúp nước trở lên trong hơn. Lượng tảo và rong nhiều sẽ làm nước biển xanh hơn. Nó sẽ làm chuyến du lịch biển tại Lý Sơn - Quảng Nam của bạn, không khác gì một tour du lịch Úc trên bờ biển Gold Coat cả.
Cảnh biển đảo Dé - Lý sơn
Cảnh đảo Dé - Lý Sơn
​​​​

Lặn ngắm san hô đa dạng tại Đà Nẵng.

Cù Lao Chàm là địa điểm nổi tiếng để lặn ngắm san hô ở Đà Nẵng. Các loại san hô tại đây cũng phong phú không kém Úc. Chỉ với chi phí từ 300k - 600k là bạn có thể cùng một người hướng dẫn đi tận hưởng thiên nhiên dưới đáy biển tuyệt vời rồi.
Tuy bãi san hô tại Đà Nẵng nông hơn hầu hết các bãi ở Úc. Nhưng nó vẫn cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn ngắm các hình hài bất định của san hô sống cũng như san hô đóng vôi.
lặn san hô
 
Lưu ý: Nếu bạn chưa biết bơi nên kèm hướng dẫn. Bởi chúng ta vừa phải lặn xuống nước vừa cần tránh san hô cứa da thịt chúng ta nhé.

Tham khảo: Trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên khi đến Úc.

Du lịch biển phải thưởng thức hải sản rồi.

Khi đi du lịch biển ở bất kỳ đâu mà không thưởng thức ẩm thực thì chưa phải đến. Tour Úc khá nổi tiếng với những món cua, tôm khổng lồ cùng các loại nước uống pha dạng coctail ngon.
cua huỳnh đế
Cua huỳnh đế hấp
 
Nhưng thảm hải sản của Đà Nẵng và Quảng Nam cũng không thua kém đâu. Chỉ là nó không được to con như các bác bên châu Úc xa xôi mà thôi. Từ tôm hùm, cua Huỳnh Đế, Cua Đỏ, Tôm càng xanh... Cùng các loại họ nhà hến, ốc cũng đa dạng. Chất lượng tương đương thậm chí của Việt Nam còn có phần thắng thế.
cua đỏ
Cua Đỏ tươi sống.
Bạn sẽ không cảm thấy thiếu gì so với Úc tại thành phố du lịch Đà Nẵng cả.
Đầu bếp tại các nhà hàng từ bình dân đến sang trọng đều có thể chế biến các món ngon cho bạn. Chế theo kiểu Việt, kiểu Âu... đều tuyệt hảo khi bạn yêu cầu.
Nói vậy thôi, nhưng những trải nghiệp du lịch biển tại Úc vẫn cho các bạn những cảm xúc khác nhau. Chúng tôi chỉ đưa ra cảm nhận mà bạn phải cóp nhặt từng tý một ở nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Để có sự so sánh về Úc.
tôm hùm nướng mỡ hành
Tômg hùm nướng mỡ hành.
Để cảm nhận rõ ràng bạn vẫn nên đặt tour Úc để tận hưởng cả không khí lẫn văn hóa biển tại đó.
Nếu bạn cần thêm thông tin. Vui lòng liên hệ:
Hotline:
0989.558.738