Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

 
Bạn đang dự định có khám phá các nước ở Châu Âu – Nhưng lại chẳng biết, du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất? Khó nhỉ? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thích hợp cho mình. Để xem thời điểm nào đến Châu Âu là phù hợp nhất.
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

Các mùa ở Châu Âu

Để có thể trả lời được câu hỏi: Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất? Thì cũng nên tìm hiểu qua một chút về các mùa ở Châu Âu. Để phần nào đưa ra quyết định đúng đắn hơn chứ nhỉ?

Tháng 2 – tháng 5:

Đây là thời điểm Châu Âu đang vào mùa xuân với khí hậu ấm áp ùng muôn hoa khoe sắc. Rực rỡ từ mọi con đường trong thành phố cho đến những vùng nông thôn thanh bình, hiền hoà. Vì thế, rất nhiều người lựa chọn có cho mình một chuyến du lịch vào thời điểm này.
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất
bạn sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội hoa tupip khi đến Châu Âu vào mùa xuân

Vậy đi đâu vào mùa xuân?

Hà Lan:
Vào mùa xuân, Hà Lan là điểm đến số 1 tại Châu Âu. Bởi thời điểm này, nơi đây diễn ra lễ hội hoa Keukenhof nổi tiếng toàn thế giới. Vườn hoa Keukenhof rộng khoảng 30 ha, với vô vàn các loại hoa: Tulip, thủy tiên, lan dạ hương, lanvender, hoa nghệ tây,… Nếu muốn được chiêm ngưỡng xứ sở hoa tulip, hãy đến Hà Lan vào mùa xuân nhé.
Pháp:
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

Không chỉ Nhật Bản, hay Hàn Quốc mới có hoa anh đào. Mà khi tới Pháp vào tháng 3, mùa xuân cũng là mùa hoa anh đào nở đẹp nhất. Mỗi góc phố, mỗi công viên đều có 1 gốc anh đào.
Nhiều nhất có lẽ phải kể đến Parc de Sceaux, nằm ở ngoại ô phía nam nước Pháp. Trong công viên có hẳn 2 vườn anh đào, 1 vườn hồng và 1 vườn trắng. Người dân Paris vẫn hay tới đây chụp ảnh, và nhâm nhi thưởng thức hoa anh đào chỉ 1 năm mới có 1 lần.

Bỉ:
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất
bạn có muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng hoành tráng này không?
Sẽ là một kỉ niệm khó quên đó nha

Đến Bỉ vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội kết thảm hoa ở quảng trường lớn.
Những bông hoa đủ màu sắc được kết lại với nhau. Tạo thành một thảm hoa khổng lồ, tôn thêm vẻ đẹp của quảng trường. Nhưng vẫn còn chút cổ kính ở nơi đây.
Khoan hãy vội đến Châu Âu vào mùa xuân đã nhé. Bởi bạn còn 3 sự lựa chọn nữa cho câu hỏi du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất cơ.

Cùng khám phá văn hóa Châu Âu qua bài viết sau nhé: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/kinh-nghiem-du-lich-chau-au-ve-van-hoa-c22n193

Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất – tháng 7

Đây là thời điểm Châu Âu chuyển sang mùa hè. Với thời tiết mát mẻ, trời chuyển xanh, đêm ngắn, ngày dài. Trời bắt đầu tối vào khoảng 8-9h nên có rất nhiều thời gian để dạo chơi và thăm thú những cảnh đẹp nơi đây.
Đây được cho là khoảng thời gian cao điểm, bởi nhiều người sẽ được nghỉ hè. Và có thời gian rảnh sắp xếp cho chuyến đi dài ngày.
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

Tháng 7 đến Châu Âu, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một vùng đất cổ tích với những ngôi nhà cổ kính. Và cả những con kênh/rạch êm đềm chảy trôi trong thành phố. Hay những khu công viên tràn ngập màu xanh của lá và đa dạng sắc màu của hoa.

Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy?

Được mệnh danh là châu lục lãng mạn nhất. Khi mà vào khoảng tháng 9 đến tháng 11. Châu Âu vào thu, và chuyển sang một màu vàng rực. Khí hậu ban ngày ấm nóng, ban đêm mát mẻ. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp, để là đáp án cho câu hỏi du lịch Châu Âu tháng nào đẹp.
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

Bạn sẽ không thể nào sống vội vàng khi có dự định đi du lịch Châu Âu vào mùa thu đâu nhé. Bởi cảnh vật và khí hậu nơi đây sẽ khiến bạn mãi ngẩn ngơ, tâm hồn như “thơ thẩn” về nơi vô định nào đó.

Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất? – tháng 12

Tháng 12 nên đi du lịch nước nào nhỉ? Nếu cho bạn được lựa chọn, bạn có quyết định đi du lịch vào tầm cuối năm này không?

 

Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

 

Mùa đông ở Châu Âu thật sự rất lạnh, tuyết rơi khiến cho nhiều hoạt động ngoài trời bị ảnh hưởng. Nhưng nếu chịu được thời tiết lạnh, thì đừng bỏ lỡ không khí giáng sinh tràn ngập khắp nơi nha.

Nếu bạn muốn được ngắm nhìn khung cảnh tuyết rơi ngoài cửa kính. Hay tận mắt chạm tay vào những bông tuyết. Thì ý tưởng du lịch tháng 12 đến Châu Âu cũng là một gợi ý dành cho bạn.

Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp

Với 4 sự gợi ý ở trên, thì bạn sẽ lựa chọn thời điểm nào để có cho mình một tour du lịch Châu Âu nhỉ? Mùa thu lá vàng, mùa xuân hoa nở rực rỡ, mùa hè nắng ấm hay mùa đông lạnh giá?
Du lịch Châu Âu tháng nào đẹp nhất

Dù là mùa nào đi nữa, thì các thành phố ở nơi đây cũng có nét đẹp riêng. Hoàng Nguyên đã nêu cho bạn đặc điểm của 4 mùa rồi. Việc lựa chọn là ở bạn nha, bởi mùa nào đi nữa. Thì cũng hấp dẫn cả. Hehe.