Du lịch Châu Á nên đi nước nào?

 
Du lịch Châu Á đầy luôn hấp dẫn bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc. Đi cùng đó là văn hóa đa dạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau luôn mang đến sự hiếu kỳ cho du khách trên toàn thế giới. Có lẽ bởi vậy nên bất cứ ai cũng mong muốn tặng cho mình một hành trình khám phá đến những miền đất tuyệt vời nằm bên bờ Thái Bình Dương này. Tuy nhiên trong thực tế thì không phải ai cũng biết du lịch Châu Á nên đi nước nào. Bởi luôn có quá nhiều lựa chọn được đưa ra trong khi quỹ thời gian và chi phí thì có hạn.
Sau đây, Du lịch Hoàng Nguyên sẽ bật mí cùng bạn những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất ở Châu Á mà bạn thật sự không nên bỏ lỡ khi có cơ hội nhé.

Du lịch Châu Á nên đi nước nào?

Là một châu lục rộng lớn với 48 quốc gia tụ họp cùng vô số điều bí ẩn, thú vị kích thích du khách. Tất nhiên, mỗi một đất nước đều có những đặc sắc riêng về tự nhiên lẫn văn hóa, con người. Song rất khó nếu bạn muốn trải nghiệm tất cả. Chính bởi vậy nên việc cân nhắc chọn lọc các điểm đến tuyệt vời và phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân là điều cần thiết khi bạn muốn một chuyến đi cho riêng mình. Vậy theo bạn, du lịch châu Á nên đi nước nào?

Thái Lan

du lịch Châu Á nên đi nước nào - Thái Lan

Nằm ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan hay còn được gọi với mỹ danh “xứ sở chùa Vàng” hiện đang là một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất hiện nay. Nổi tiếng với nền lịch sử văn hóa lâu đời cùng vô số danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, ví dụ như cung điện hoàng gia Grand Palace cổ kính, trang nghiêm hay chùa Wat Arun linh thiêng bên dòng sông Chao Phraya huyền thoại.
Bên cạnh cơ hội được khám phá văn hóa truyền thống, ghé thăm Thái Lan du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực đặc sắc của địa phương cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí ở những điểm đến hấp dẫn như vườn thú Safari World, chợ nổi Damnoen Saduak,… Hay nếu bạn muốn tìm về nơi chốn bình yên, chạy trốn khỏi sự xô bồ của cuộc sống đô thị hiện đại. Bạn có thể đến với Chiang Mai đầy mộc mạc, chân chất để thả hồn vào cuộc sống an nhiên giữa núi rừng thiên nhiên tươi đẹp. Rất đáng để thử đúng không nào?

Singapore

du lịch Châu Á nên đi nước nào - Singapore

Là đảo quốc xinh đẹp và náo nhiệt nhất nhì khu vực, Singapore luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời khi bạn không biết du lịch Châu Á nên đi nước nào. Không chỉ nổi tiếng với những kiến trúc đồ sộ, ấn tượng hay những khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Singapore còn là thiên đường đối với các tín đồ mua sắm. Nơi đây tụ hội rất nhiều các trung tâm thương mại sầm uất cùng các chính sách ưu đãi cực lớn cho người tiêu dùng. Bởi vậy nên nếu bỏ lỡ cơ hội đến thăm Singapore thì thật là đáng tiếc.

Nếu có cơ hội đến Singapore - Đừng quên ghé thăm những địa điểm miễn phí, thu hút khách du lịch nhất năm 2019 mà Du Lịch Hoàng Nguyên đã tổng hợp giúp bạn nhé. https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/nhung-diem-tham-quan-mien-phi-o-singapore-c22n307

Malaysia

Malaysia

Thêm một điểm đến hấp dẫn không kém cũng nằm trong khu vực Đông Nam Á – Malaysia. Trong thời gian qua, đây cũng là nơi được đông đảo du khách tìm đến và trải nghiệm. Đặc biệt Malaysia còn là nước láng giềng có chung đướng biên giới với Singapore. Bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 chuyến đi làm 1 nhé.
Đến với Malaysia, bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Ví dụ như tháp đôi Petronas, đảo Penang hay vui chơi ở trung tâm Kualar Lumpur.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc tiết kiệm chi phí.

Đài Loan

Đài Loan

Có thể nói Đài Loan chắc chắn là một trong những cái tên được nằm trong list muốn đến nhiều nhất của du khách trên thế giới. Đặc biệt với tiềm lực phát triển mạnh mẽ về kinh tế, Đài Loan không ngừng đầu tư cho ngành du lịch. Bởi vậy nên khi ghé đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hay khám phá văn hóa bản địa mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cùng như tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất.
Ghé thăm Đài Loan, bạn có thể tìm đến làng cổ Jiu Fen, Núi Dương Minh, Hồ Nhật Nguyệt, thác Shi Fen hay tòa Taipei 101 và công viên quốc gia Taroko. Chắc chắn rằng bạn sẽ thu góp được không ít trải nghiệm tuyệt vời đấy.

Trung Quốc

Trung Quốc

Là một trong những quốc gia có lãnh địa rộng lớn nhất trên toàn thế giới. Trung Quốc được đông đảo du khách biết đến với rất nhiều những danh lam thắng cảnh tự nhiên cùng như các kỳ quan kiến trúc đồ sộ, độc đáo. Đặc biệt với bề dày lịch sử truyền thống cả nghìn năm, Trung Quốc thật sự là cả kho tàng văn hóa đầy mê hoặc dành cho những ai yêu thích khám phá, tìm tòi.
Một số địa danh nổi tiếng về du lịch mà bạn có thể tìm đến ở Trung Quốc như: Vạn lý trường thành, Tử cấm thành, Thiên An Môn, sân vận động tổ chim, bến Thượng Hải, Phượng Hoàng Cổ Trấn,… Mỗi một điểm đến đều mang một sắc thái riêng từ thiên nhiên cho đến con người. Bởi vậy nên bạn cứ chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để thỏa sức mà trải nghiệm nhé.

Hong Kong

hong kong

Gợi ý lý tưởng dành cho những du khách mong muốn tìm một địa điểm vui chơi, mua sắm tuyệt vời. Được mệnh danh là thiên đường shopping của châu Á, ở Hong Kong bạn sẽ luôn cảm nhận được sự náo nhiệt, tấp nập vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức trọn vẹn nhất không khí của thành phố, bạn nên lựa chọn ra ngoài vào buổi tối nhé. Khi các con phố lên đèn cũng là lúc các trung tâm vui chơi giải trí mở cửa rộn ràng đón khách. Vì thế nên đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị nhất cùng thành phố không ngủ nhé.
Một số địa điểm du lịch ở Hong Kong mà bạn có thể tham khảo như: đỉnh núi Peak, công viên Disneyland, công viên đại dương,…

Nhật Bản

Nhật Bản

Khi không biết du lịch châu Á nên đi nước nào thì Nhật Bản chắc hẳn sẽ là lựa chọn không tồi. Trái ngược với một Hong Kong luôn sôi động, náo nhiệt, đến với xứ sở mặt trời mọc bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình và trầm lắng. Đặc biệt, với vẻ đẹp nền nã từ thiên nhiên cho đến con người, từ kiến trúc cho đến văn hóa. Nhật Bản luôn biết cách mang đến sự ngạc nhiên cho bất cứ ai có cơ hội đặt chân đến. Tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn du lịch Nhật Bản đâu.

Hãy cùng quan tâm một chút đến vấn đề xin visa Nhật Bản mất bao lâu trong bài viết này nhé: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/xin-visa-di-nhat-mat-bao-lau-c22n306 

Hàn Quốc

Hàn Quốc - điểm đến hấp dẫn tại Châu Á

Du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất có lẽ vào mùa lễ hội hoa anh đào. Thời điểm hoa nở vào khoảng đầu tháng 4 hàng năm. Khi đó, khắp các con phố đều ngập tràn trong sắc hoa mang đến không gian đầy lãng mạn, mơ màng và tinh khôi. Và có lẽ đây cũng là lúc bạn nên ghé đến Hàn Quốc để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt sắc của xứ sở kim chi.

Bali – Indonesia

Đảo Bali - Indonesia

Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường cũng như là biểu tượng du lịch Indonesia. Bali nổi tiếng trên toàn thế giới với những bãi biễn tuyệt vời từ làn nước trong xanh cho đến bờ cát trắng trải dài. Nếu có cơ hội đến đây rồi chắc chắn bạn sẽ không còn thấy ngạc nhiên khi tại sao có nhiều cặp tình nhân nổi tiếng lại chọn Bali làm nơi tổ chức hôn lễ cho mình. Hẳn là vì bất cứ ai cũng muốn trao lời thề nguyền trọn đời bên nhau giữa cảnh sắc đất trời tuyệt sắc nhất.
Một số gợi ý nhỏ khi bạn đến Bali có thể ghi chú lại để không bỏ lỡ như: Đền Borobudur, công viên quốc gia Bali Barat, đền thiêng Tanah Lot hay bãi biển Kuta,… Tất cả đều là những địa danh vô cùng hấp dẫn du khách. Bởi thế nên bạn đừng quên ghé qua để có một hành trình du ngoạn Bali trọn vẹn nhất nhé.

Lào

Lào - điểm thăm quan thú vị tại Châu Á

Một quốc gia mang theo vẻ đẹp bình yên đầy mê hoặc. Lào cũng là lựa chọn không tồi khi bạn muốn có một hành trình trải nghiệm bổ ích. Đến với nơi đây, bạn có thể ngắm nhìn những thác nước hùng vĩ, những pho tượng Phật nhiều hình dáng độc đáo cùng những kiến trúc chùa tôn nghiêm, độc đáo. Đặc biệt, người Lào vô cùng mến khách. Bởi vậy nên bạn chắc chắn sẽ có những phút giây tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Campuchia

Campuchia

Đầy bí ẩn với những kiến trúc chùa tháp độc đáo. Campuchia luôn là một trong những địa danh thôi thúc du khách ghé thăm và khám phá. Thêm vào đó, quốc gia này cũng có rất nhiều bãi biển và hòn đảo tuyệt đẹp mang đầy nét hoang sơ. Ví dụ như Song Saa, Sihanoukville hay Koh Rong Samloem. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cảnh quan đất trời non nước an yên bình lặng hoặc tham gia hoạt động lặn ngắm san hô đầy thú vị. Tin chắc rằng đây sẽ là một đáp án hoàn hảo nếu bạn đang tự hỏi không biết du lịch Châu Á nên đi nước nào đấy.

5 đất nước đẹp nhất Châu Á

Ngoài những gợi ý về các điểm đến vô cùng hấp dẫn ở trên. Nếu bạn mong muốn những chuyến du lịch của mình luôn gắn liền với hành trình khám phá thiên nhiên xinh đẹp, bạn đừng nên bỏ lỡ những nơi được nhắc đến dưới đây nhé.

Việt Nam

5 đất nước đẹp nhất Châu Á - Việt Nam

Là quốc gia nổi tiếng với rừng vàng biển bạc, Việt Nam với sự ưu ái của thiên nhiên tạo hóa mang đến cho thế giới quan những cảnh đẹp vô cùng tuyệt mỹ. Điều đặc biệt nhất ở đây đó là danh lam thắng cảnh của Việt Nam không chỉ có trên mặt đất mà còn nằm sâu dưới lòng đất, mà nổi tiếng nhất có thể kể đến hang động Sơn Đoòng.
Ghé thăm Việt Nam du khách có thể thỏa sức trải nghiệm và thưởng thức cảnh vật đặc sắc từ Bắc chí Nam trải dài theo đất nước hình chữ S. Từ những thảm vàng lúa chín ở ruộng bậc thang Tây Bắc cho đến những con đèo hun hút chạy dọc miền Trung hay văn hóa chợ nổi chỉ riêng miền Nam mới có. Nên thơ, lộng lẫy xen lẫn kỳ bí và hoang sơ, hẳn là vô cùng hấp dẫn đúng không?

Những điểm đến "ảo tung chảo" tại Việt Nam được ví như phương trời tây - Cùng xem là những địa danh nào nhé: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/du-lich-quanh-viet-nam-c22n188

Nepal

Nepal - Ấn Độ

Nằm ẩn mình trong dãy núi Himalaya, Nepal nổi tiếng với cảnh sắc hoang sơ, tráng lệ. Nếu một ngày nào đó bạn muốn chạy trốn khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của chốn thị thành. Bạn hẳn nên tìm một cơ hội du lịch Nepal để được sống với những khoảng khắc yên bình, thanh tĩnh nhất giữa thiên nhiên tuyệt sắc. Đến đây, du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi cảnh núi non hùng vĩ cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Đặc biệt, Nepal còn được xem là thiên đường trên mặt đất của những loài hoa quý. Trong đó có giống lan và các loại hoa họ Đỗ Quyên cực kỳ hiếm mà bạn không thể nào nhìn thấy ngoài Nepal.

Bhutan

Bhutan

Nằm nép mình bên triền dãy núi Himalaya, Bhutan chính là quốc gia được mệnh danh là cõi hạnh phúc nhất của thế giới. Ở đây, không chỉ thu hút du khách bởi nhịp sống an tĩnh, yên bình mà còn bởi sự độc đáo của những kiến trúc ấn tượng, khác biệt đến từ hình ảnh những ngôi nhà được xây dựng bám sâu vào núi.
Nếu bạn muốn tìm đến địa điểm đẹp nhất ở Bhutan, bạn có thể đến thung lũng Paro. Chắc chắn rằng cảnh sắc tự nhiên hòa cùng những ngôi đền cổ mái đỏ như một bức tranh chấm phá hoàn hảo sẽ khiến bạn thấy ngỡ ngàng. Ngoài Paro, bạn cũng có thể ghé thăm đèo Chelala hoặc thung lũng Chockor nữa nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ không hối tiếc vì đến đây đâu.

Philippines

Philippines

Là một đảo quốc với hơn 7000 hoàn đảo lớn nhỏ quy tụ, Philippines nổi tiếng với vô số bãi biển tuyệt đẹp. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ là cảnh sắc hoàng hôn trên biển chắc chắn đủ làm say lòng bất cứ ai lỡ ngắm nhìn. Nếu có cơ hội ghé đến đây, bạn đừng bỏ lỡ những buổi chiều dạo chơi trên bờ biển để thưởng thức cảnh sắc tuyệt mỹ của đường chân trời rực rỡ sắc màu nhé.
Ngoài ra, Philippines cũng khá nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang ngập tràn sắc xanh tráng lệ. Hay những địa điểm hấp dẫn khác như Bohol và đồi cacao cũng rất được lòng đông đảo du khách. Nếu bạn đến Philippines mà không biết nên đi đâu nào thì đây sẽ là gợi ý không tồi.

Armenia

Armenia

Được mệnh danh là một trong những quốc gia độc đáo nhất của Châu Á mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua. Ở Armenia, với sự giao thoa giữa Kito giasoo và quốc giáo đã cho ra đời rất nhiều công trình kiến trúc nhà thờ cổ. Điều đó đã tạo ra sức hút không nhỏ đối với du khách khi có cơ hội đặt chân đến nơi này.
Đặc biệt, ở đây có cao nguyên Armenia nằm giữa dãy Alps và dãy Himalaya với quang cảnh vô cùng hùng vĩ tráng lệ cũng là một điểm đến bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Tin chắc rằng bạn sẽ thấy choáng ngợp trước cảnh sắc của dòng nước trong vắt ở hồ Sevan. Hay sự kì bí của dãy núi Aragats vốn đã vô cùng nổi tiếng,... Hẳn là một gợi ý lý tưởng cho những ai đang không biết du lịch Châu Á nên đi nước nào đúng không?
Với những thông tin mà du lịch Hoàng Nguyên bật mí ở đây, bạn đã biết du lịch châu Á nên đi nước nào chưa? Hẳn là không khó để tìm ra câu trả lời cho mình đúng không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa lên ngay cho mình một kế hoạch khám phá thật hoành tráng nào?
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3795 0798
Email: info@hoangnguyentourist.com.vn