Đi New Zealand mua quà gì

 
Sau những chuyến đi du lịch, thì việc mua quà về cho gia đình, bạn bè. Dường như là điều không thể thiếu. Vậy đi New Zealand mua quà gì nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
 

Đi New Zealand mua quà gì

Trước khi tìm hiểu xem, đi New Zealand mua quà gì. Thì cùng xem xem, đặc sản New Zealand là gì. Biết đâu, bạn lại tìm được thứ thích hợp để mua về làm quà cho chuyến du lịch New Zealand của mình thì sao.
Ngoài đặc sản ra. thì không biết New Zealand có gì đặc biệt nhỉ? 


Đặc sản New Zealand

Nướng Hangi

Hangi là món ăn truyền thống rất ngon của người Maori. Đã được lưu truyền trong hơn 2000 năm. Và nổi tiếng khắp New Zealand. Về cách chế biến, Hangi cũng được chế biết một cách rất độc đáo.
Đi New Zealand mua quà gì

Những hòn đá sẽ được nung nóng, rồi đặt dưới một hố đất. Nguyên liệu dùng để làm bánh sẽ bao gồm: Thịt, khoai tây, khoai lang,.. Rồi được gói cẩn thận, và đặt lên hòn đá đó trong vòng vài giờ. Hơi nóng từ đá sẽ giúp làm chín món ăn. Hangi là một đặc sản New Zealand sẽ mang đến cho bạn sự ngọt ngào, đậm đà của món ăn truyền thống nơi đây.


Kiwi – một gợi ý cho câu hỏi. Đi New Zealand mua quà gì?

Đi New Zealand mua quà gì
 
Nhắc đến New Zealand, không thể không ngợi nhắc đến Kiwi. Loại trái cây đặc trưng đã trở thành thương hiệu ở nơi đây. Kiwi có vỏ ngoài màu nâu, ruột xanh, hạt nhỏ màu đen. Vị hơi ngọt nhưng lại chua chua, và khá giàu dinh dưỡng. Mặc dù trên thế giới có khá nhiều nơi có thể trồng được Kiwi. Nhưng nếu ngon nhất, vẫn là tại New Zealand. Vì thế, đây cũng có thể xem là một gợi ý, đi New Zealand mua quà gì đấy chứ nhỉ?


Mua quà gì khi đi New Zealand - Anzac Biscuit

Anzac Biscuit là một đặc sản sản của New Zealand. Đặc biệt từ tên, cho đến các chế biến. Bởi loại bánh quy này gắn liền với lịch sử của chiến tranh thế giới thứ nhất. Vào thời điểm nguồn lương thực còn hạn chế. Các đầu bếp đã tận dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Yến mạch, sirô, bột mì, dừa,.. và món bánh này đã được tạo ra.
Đi New Zealand mua quà gì

Anzac Biscuit – ra đời từ đó. Và đến nay, người dân New Zealand cũng rất yêu thích món bánh này. Nên bạn có thể lựa chọn Anzac làm câu trả lời tiếp theo, cho câu hỏi. Đi New Zealand mua quà gì.


Rượu vang trắng

Đây cũng sẽ là một gợi ý tiếp theo, để đưa vào danh sách những thứ có thể mua về làm quà. Và đây cũng được coi là một đặc sản tại New Zealand.
Rượt vang ở đây có nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại mang đến một hương vị riêng biệt. Nên bạn tha hồ lựa chọn luôn.
Đi New Zealand mua quà gì

Trong số những sự đặc biệt đó, thì rượu Giesen Sauvignon Blanc là một loại được nhiều du khách lựa chọn. Đây là loại rượu được kết hợp từ những hương thảo dược khô. Lẫn hương lá chanh và hương của bưởi hồng. Mới chỉ nghe thôi đã thấy đặc biệt rồi nhỉ?
Hoặc bạn có thể tham khảo Ned Sauvignon Blanc – được làm từ những trái nho tại vườn Marisco. Tại thung lũng Waihopao thuộc tỉnh Marlborough. Một chai rượu biếu những người thân lớn tuổi. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.


Hải Sản New Zealand

Đặc sản của nơi đây cũng phải góp mặt bởi những loại hải sản tươi ngon, và tốt cho sức khỏe nữa. Khi được tận hưởng chuyến du lịch New Zealand, hãy thưởng thức 1 vài món ăn được chế biến từ hải sản nhé.
Đi New Zealand mua quà gì

Hải sản chỉ góp mặt trong danh sách đặc sản của nơi đây thôi. Chứ để mua về làm quà, bạn cũng có thể mua hải sản khô ở New Zealand.. Vì vậy, đây cũng được xem như là một sự lựa chọn đấy chứ nhỉ?


Pavlova cũng là một lựa chọn

Pavlova cũng là một trong những loại bánh nổi tiếng của New Zealand. Và sẽ là một thiếu sót dành cho bạn, khi đã tới New Zealand xinh đẹp rồi. Mà lại chưa thưởng thức loại bánh này.
Đi New Zealand mua quà gì
Team cuồng đồ ngọt đâu rồi ạ, nhìn hấp dẫn quá đi..
Nếu có dịp được thưởng thức 1 tour du lịch New Zealand,
​​​​​​ nhất định mình sẽ thử món này đầu tiên.

Đây là một loại bánh xốp, bên ngoài phủ kem, và kết hợp với một số loại trái cây như nho, dâu, kiwi,.. Bên trong là một lớp mashmalow – đem lại cảm giác ngọt thanh, nhưng không hề ngấy.
Nếu muốn mua loại bánh này về làm quà để người thân được thưởng thức. Thì hãy lưu ý trong việc bảo quản để bánh không bị vỡ nhé. Hãy chọn mua trước khi cất cánh, và nói với cửa hàng rằng bạn muốn mua về làm quà. Họ sẽ chuẩn bị một chiếc hộp thật chắc giúp bạn.


Hàng xách tay New Zealand

Một vài món đồ như mỹ phẩm, mật ong, những thực phẩm tốt cho sức khỏe,.. Cũng là gợi ý cho câu hỏi, đi New Zealand mua quà gì.
Đi New Zealand mua quà gì
Sụn cá mập, mỹ phẩm, mật ong,..
Cũng là một trong những gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó

Hy vọng với bài viết này, vừa giúp bạn có thể tìm hiểu thêm về đặc sản New Zealand. Lại vừa đưa ra một vài gợi ý, cho câu hỏi. Đi New Zealand mua quà gì. Để có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất đem về làm quà cho người thân. Cũng như là có những kỷ niệm đẹp với đất nước New Zealand xinh đẹp này nha.