Tour du lịch New Zealand có những hình thức nào? Thời gian bao lâu?

 
Khi bạn đang có nhu cầu đi Tour du lịch New Zeland. Những băn khoăn của bạn thường là hình thức đi như thế nào? Tham quan những địa điểm nào? Thời gian mất bao lâu? Nhất là giá tour bao nhiêu?... Công ty du lịch Hoàng Nguyên sẽ giới thiệu cho bạn một số gói du lịch phổ thông nhất.
Chắc hẳn đây là những thắc mắc bạn sẽ đặt ra khi đi hỏi đặt tour du lịch ở bất kỳ đâu. Không hẳn bạn lo lắng đến tài chính. Mà cần phải biết chính xác lịch trình để chuẩn bị mọi thứ cho tốt nhất.
du lịch new zealand
 
Bởi bạn đâu chỉ cứ xách vali và đi đâu. Còn công việc ở nhà khi bạn vắng mặt nhiều ngày nữa.
Để tiện cho việc sắp xếp công việc của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu một số Tuor phổ biến nhất khi bạn muốn đi sang New Zealand. Hoặc qua một nước quá cảnh rồi mới sang New.

Khám phá các Tour du lịch New Zealand hấp dẫn.

1/ Khám phá đảo Nam New Zeland : Christchurch - Hồ Tekapo - QueenStown- Cromwell (7 Ngày-6 đêm).

Với tour New Zealand này. Các bạn sẽ thực hiện lịch trình khoảng 5 ngày tại đất nước bạn. Gần 2 ngày cho việc sắp xếp đồ và di chuyển đi đi về về. Thời gian tuor như sau:
NGÀY  1 :HANOI  – NEW ZEALAND ( Quá cảnh tại Singapore).
NGÀY 02 :   ĐẾN CHRISTCHURCH  (Ăn Trưa  / Ăn Tối). Tham quan một số điểm tại thành phố này như: Nhà thờ giấy, công viên Hagley, vườn bách thảo christchurch. Hay thả mình vào thiên nhiên với việc đi dạo quanh Avon river.
NGÀY  03 :  CHRISCHURCH -  HỒ TEKAPO-QUEENSTOWN. Tại đây, chúng ta sẽ tham quan rất nhiều điểm nổi tiếng. Bao gồm: Hồ Tekapo, nhà thờ Good Shepherd và tượng con chó.
nhà thờ Good Shepherd
NGÀY 04  :  QUEENSTOWN: Phải nói Queenstown là một nơi du lịch rất thú vị. Nguyên ngày hôm đó bạn sẽ được tham quan hầu hết các địa điểm nổi tiếng tại đây. Rất nhiều điểm hấp dẫn và hút hồn bạn.
NGÀY 05:  QUEENSTOWN – CROMWELL - CHRISTCHURCH: Chúng ta sẽ hòa mình vào thiên nhiên tại Cromwell. Nơi là xứ sở của cheri và một vài loại nông sản khác. Rồi tiếp đó về Christchurch vào cuối ngày để chuẩn bị ngày tiếp theo trên máy bay.
NGÀY 06 :   CHRISTCHURCH  - HÀ NỘI.
NGÀY 07: ĐƯA TRẢ BẠN VỀ NƠI XUẤT PHÁT.

Chi tiết chuyến đi bạn có thể xem tại: Tour Nam New Zealand hấp dẫn.

2/ Khám phá đảo Bắc New Zealand: Auckland - Hamilton - Te Puke - Taupo - Rotorua - Matamata (7 ngày - 6 đêm).

Khi bạn muốn đi du lịch New Zealand ở phía bắc. Chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tuor này của chúng tôi. Đảm bảo khi đi về bạn sẽ nhớ mãi và muốn quay lại nữa.
NGÀY 1: HÀ NỘI - SINGAPORE - AUCKLAND: Cả một ngày dài trên máy bay. Khi đến đây bạn nên nghỉ ngơi lại sức.
NGÀY 2: AUCKLAND: Mọi người sẽ tham quan và khám phá hầu như toàn bộ các danh lam thắng cảnh ở thánh phố Auckland này trong cả ngày dài. Thăm các cầu cảng vốn là điểm mạnh mỗi khi khách đến du lịch New Zealand.

làng hobbiton

NGÀY 3: AUCKLAND – HAMILTON – WAITOMO - TAUPO: Đến đây chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ khen ngời khi thăm vườn hoa tại Hamilton. Thăm vườn thiên đường hay động đá vôi. Nhất là động đom đóm nổi tiếng.
NGÀY 4: TAUPO - ROTORUA: Thác nước Huka, Làng văn hóa Tamaki Maori lâu đời và thưởng thức các món ăn đặc trưng. Là những gì bạn trải nghiệm ở đây. Nơi cội nguồn của nền văn hóa lâu đời New Zealand còn xót lại.
NGÀY 5: ROTORUA: Chúng ta sẽ đi tham quan Cáp Treo Skyline Gondola Ride, và lên đỉnh để chơi những trò chơi thú vị tại đó.
NGÀY 6: ROTORUA - MATAMATA - AUCKLAND – SINGAPORE: Một ngày thú vị khi bạn được chiêm ngưỡng kiệt tác ngôi làng tí hon Hobbit. Và những quang cảnh tuyệt vời tại khu này.
Sau đó di chuyển để lên máy bay về Singapore để quá cảnh về Việt Nam.

hang đom đóm

NGÀY 7: ĐÓN TRẢ DU KHÁCH VỀ ĐIỂM BAN ĐẦU.
Chi tiết về mức giá và lịch cụ thể của tour New Zealand phía bắc này. Bạn tham khảo tại đây.

3/ Du lịch New Zealand: HÀ NỘI – AUCKLAND – WAITOMO – ROTORUA – HOBBITON (5 ngày).

 

Tour du lịch New Zealand này sẽ đưa bạn đến những địa điểm nổi tiếng nhất toàn quốc đảo New Zealand. Bạn sẽ đến những nơi ấn tượng dù chỉ có thời gian 5 ngày mà thôi.
NGÀY 1: HÀ NỘI - UCKLAND (Nghỉ đêm trên máy bay).
NGÀY 2: AUCKLAND - City tour.
NGÀY 3: ROTORUA – ĐỘNG ĐOM ĐÓM- RỪNG CÂY GỖ ĐỎ.
NGÀY 4: HOBBITON – AUCKLAND.
Ngày 5: AUCKLAND –HÀ NỘI.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các gói tour New Zealand kết hợp với các nước có chuyến bay transit. Để vừa được đến thăm các danh lam thắng cảnh của New Zealand vừa khám phá nơi bạn phải dừng chân quá cảnh.

Đăng ký Tour du lịch New Zealand tại Hoàng Nguyên.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch New Zealand. Mà chưa biết sắp xếp lịch trình như thế nào. Hãy để công ty du lịch Hoàng Nguyên tư vấn và lên chương trình đi thích hợp cho bạn.
tour new zealand
Chỉ cần bạn xác định thời gian và tài chính cho mình. Những nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ chờ đón bạn khi tham gia tour mà Hoàng Nguyên chọn cho bạn. Đảm bảo KHÔNG HỦY HOÃN. Lịch luôn cố định đê bạn yên tâm.
Liên hệ tổng đài: 
0989.558.738.
Điện thoại tư vấn: 0243.7950.798.
Đia chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 7, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Phòng 503, tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, quân Đống Đa, Hà Nội.