Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

 
Trước khi có cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc, thì dường như có khá nhiều thứ cần chuẩn bị nhỉ? Vé máy bay ra sao, visa thế nào, hay là thời tiết bên đó có lạnh không,… Nhưng một câu hỏi khá nhiều người đi tìm câu trả lời. Là thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao lâu? Hãy cùng Hoàng Nguyên đi tìm đáp án nhé.
 

Tổng quan về Hàn Quốc một chút nhé:

Hàn Quốc hay còn được gọi là xứ sở Kim Chi. Đất nước này nằm gọn trên bán đảo Triều Tiên.
Với diện tích rộng khoảng hơn 100.000 km2. Nhưng dân số chỉ dừng lại ở con số 48 triệu người. Nhưng Hàn Quốc cũng là một trong những quốc gia đứng đầu khu vực Đông Á.
Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Dạo gần đây, du lịch Hàn Quốc vẫn chưa từng hạ nhiệt. Với những nét đặc sắc về văn hóa, cùng với các địa điểm thăm quan nổi tiếng, nhiều cảnh đẹp,..  


Từ Việt Nam sang Hàn Quốc bao nhiêu km?

Để có thể áng chừng được thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc khoảng bao lâu. Thì trước tiên phải tìm hiểu xem, khoảng cách từ Việt Nam sang Hàn Quốc đã chứ.
Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Nếu tính từ thủ đô Hà Nội, và điểm dừng chân là thành phố Seoul thì sẽ có khoảng cách là 2745 km (~ khoảng 1706 dặm). Đây là khoảng cách được tính theo đường chim bay nhé các bạn. Chứ đường bộ thì xa lắm lun, hehe.
Còn nếu cột mốc từ thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul sẽ khoảng 3236km. Vậy với khoảng cách như vậy. Thì thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ mất bao lâu?


Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc
Đây chính là thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc của các hãng hàng không 


Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc.

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay như: Korean Air, Viettnam Airline, China Southern, Korean Air, Cathay Pacific Airways,….
Vì sao chúng tôi lại cung cấp thông tin này, bởi tùy vào từng hãng bay. Sẽ có khoảng thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc khác nhau. Như hình trên, chúng tôi chỉ cung cấp hành trình, thời gian bay của 4 hãng hàng không điển hình. Vietnam Airlines, China Southern, Korean Air, Cathay Pacific Airways.
Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Vậy là theo thống kê ở trên, thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ giao động trong khoảng 4 tiếng tính từ Hà Nội. Và 5 tiếng từ Sài Gòn.

Thời gian bay cũng khá dài, nên để có một sức khỏe tốt. Để đủ năng lượng cho những hành trình tiếp theo. Hãy nắm một vài chiêu, để ngủ ngon trên máy bay nha.


Từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền?

Người ta thường sử dụng máy bay làm phương tiện phù hợp để du lịch. Nếu bạn đi theo tour của các công ty, thì giá sẽ bao gồm cả vé máy bay, làm visa, rồi tiền khách sạn, ăn ở,…
Còn nếu đi tự túc, thì giá vé máy bay cũng không chênh lệch là mấy. Rơi vào khoảng 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc tại đây nhé.


Một vài lưu ý khác

Để có một chuyến đi đến Hàn Quốc thuận lợi. Hãy lưu ý một vài điều dưới đây.
  • - Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi, để có được một giá tour “hạt rẻ” nhất. Ngay cả khi đi tự túc hay đi tour.
  • - Chuẩn bị kỹ lưỡng những giấy tờ cần thiết, passpost, giấy tờ tùy thân,.. Để tránh thất lạc trước ngày bay.
Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc
Một mẹo nhỏ khi xếp hành lý không tốn diện tích, là hãy cuộn tròn chúng lại nha :D
  • - Hành lý cũng là điều mà cần quan tâm. Làm sao vẫn đủ đồ, mà lại không bị quá mức cân nặng cho phép khi lên máy bay.
Hy vọng với một vài thông tin này, sẽ khiến bạn nắm được thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, và một vài điều liên quan. Chúc các bạn sẽ có 1 chuyến đi tới xứ sở Kim Chi vui vẻ.