Các điểm du lịch Mộc Châu khó cưỡng nhất dành cho giới trẻ

 
Được ví như Đà Lạt giữa lòng núi rừng Tây Bắc. Các điểm du lịch Mộc Châu vẫn luôn mang đến sự yêu thích không thôi bởi hương sắc mộc mạc của thiên nhiên yên bình, chân chất. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến giúp tâm hồn tĩnh lặng, an yên lại sau chuỗi ngày dài căng thẳng với công việc thường nhật. Mộc Châu chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Các điểm du lịch Mộc Châu

Là một huyện miền núi trực thuộc tỉnh Sơn La. Mộc Châu mang đậm dấu ấn thiên nhiên và khí hậu của cao nguyên miền Bắc đẹp nhẹ nhàng và trong trẻo. Đến với miền đất này, du khách không chỉ được tìm hiểu và hòa mình vào cuộc sống của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Hay được thưởng thức ẩm thực tinh túy đặc trưng. Mà hơn thế nữa là tìm cho mình khoảnh khắc tận hưởng thiên nhiên cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ. Sau đây, hãy cùng Du lịch Hoàng Nguyên khám phá xem liệu các điểm du lịch Mộc Châu có gì thú vị nhé.

Đồi chè trái tim

đồi chè trái tim

Nổi tiếng với những đồi chè mướt mát, xanh rì trải dài tận chân trời. Đặc biệt, chè ở đây được trồng ở khắp mọi nơi. Chúng ta có thể thấy hình dáng của những ngôi nhà lấp ló bé xinh ẩn hiện giữa sắc xanh bát ngát mênh mông. Đôi khi lại thấp thoáng những hàng hoa bé nhỏ khoe sắc điểm xuyến cho không gian thêm sinh động bừng sức sống.
Ấn tượng nhất có thể kể đến chính là khu vực đồi chè trái tim nằm ở trên đường đi Ngũ Động Bản Ôn ( cách trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu chừng 15km). Thơ mộng đậm chất lãng mạn. Đây chính là một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích và check in nhiều nhất khi có cơ hội du lịch Mộc Châu.

Thung Lũng Mận Nà Ka

thung lũng mận Nà Ka

Thung lũng Mận Nà Ka chính là một trong những địa điểm đẹp nhất của huyện miền núi này. Đặc biệt, khi ghé thăm vào dịp đầu năm khi hoa mận đang khoe sắc. Có thể bạn sẽ choáng ngợp như lạc vào xứ sở thần tiên lung linh hư ảo trong sắc trắng tinh khôi.

Bản Thung Cuông (Thông Cuông)

Bản Thung Cuông

Đây là một bản của người Mông, vị trí nằm giữa 2 xã Đông Sang (Mộc Châu) và Xuân Nha (Vân Hồ). Điểm thú vị của nơi đây chính là những thung lũng cải trắng mênh mông được trồng dày đặc.

Bản Pa Phách, Thiên Đường Hoa Cải

Bản Pa Phách

Pa Phách chia thành nhiều bản nhỏ là nơi cư ngụ của đồng bào dân tộc Thái và Mông. Đường đi lên bản miền núi này khá hiểm hóc. cCi giá bạn phải trả khi vượt qua chặng đường chông gai hẳn là không nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi được thả hồn và thư giãn trong những cánh đồng bát ngát xanh tươi hẳn là đáng giá đúng không?

Bản Lùn

bản lùn

Nổi tiếng với những cánh đồng hoa cải bát ngát. Bản Lùn đặc biệt thu hút du khách thập phương vào dịp tháng 11, lúc mà nơi nơi tràn ngập sắc trắng, sắc vàng cùng hương thơm dìu dịu, ngai ngái đặc trưng của hoa cải.

Mọc Châu cũng góp mặt trong danh sách top 8 điểm đến thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ - Hãy cùng khám phá xem 7 địa danh còn lại là những đâu nhé. https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich-cho-gia-dinh-co-tre-nho-c22n272

Rừng Thông Bản Áng

rừng thông bản áng

Được yêu thích không chỉ bơi thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ trong lành. Nơi đây còn là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa vô cùng đặc sắc của đồng bào dân tộc Thái. Đến với nơi này, du khách có cơ hội tận hưởng một bức trang thủy mặc vô cùng lung linh, thơ mộng. Trong số các điểm du lịch Mộc Châu, Rừng Thông Bản Áng luôn mang đến sức hấp dẫn không nhỏ.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm hay còn gọi là Thác Nàng hay Thác Bản Vặt. Nơi đây nổi tiếng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng. Mà còn được nhắc nhiều bởi truyền thuyết tình yêu thơ mộng bên bờ thác.

Trang trại bò sữa

trang trại bò sữa

Là nơi cư ngụ của hơn 20 ngàn con bò sữa. Đây chính là nơi cung cấp lượng sữa tươi lớn của cả nước. Đến đây, chúng ta không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên nông trang yên bình. Mà còn có cơ hội thử nghiệm cuộc sống và thưởng thức các loại sữa tươi ngon.

Bản Lóng Luông

Bản Lóng Luông

Mang theo vẻ đẹp rất riêng giữa bức tranh phong cảnh đầy màu sắc của vùng đất cao nguyên. Nơi đây vẫn luôn là một trong các điểm du lịch Mộc Châu được đông đảo du khách yêu thích.

Đỉnh Pha Luông

Đỉnh Pha Luông

Nằm ở độ cao hơn 2000m so với mực nước biển. Đỉnh Pha Luông được xem là nóc nhà của cao nguyên Mộc Châu. Nơi đây mang đến ấn tượng cho du khách bởi quang cảnh thiên nhiên mờ ảo như chạm chân mây. Đi cùng với đó cũng không thể không nhắc đến những chiến tích lịch sử đã gắn liền với nơi này trong quá khứ.

Mộc Châu Happy Land

mộc châu happy land

Là một trong những địa điểm check in của đông đảo giới trẻ thời gian gần đây. Kể từ thời điểm mở cửa, lượng du khách ghé thăm Mộc Châu Happy Land không ngừng tăng lên. Vậy thực tế sức hút của nơi đây đến từ đâu?
Giữa vô số các điểm du lịch Mộc Châu khác. Mộc Châu Happy Land được ví như thiên đường ăn chơi nghỉ dưỡng đặc sắc nhất tại mảnh đất cao nguyên Tây Bắc này. Với diện tích lên đến 5ha tọa lạc giữa một thung lũng xanh mát. Nơi đây được xem là một điểm đến hoàn hảo cho du khách với các hoạt động thú vị cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, nên thơ.
Ghé qua Happy Land, chúng ta sẽ được thưởng thức trăm hoa đua sắc giữa thung lũng hoa 4 mùa. Đặc biệt, bạn có thể thuê trang phục dân tộc tại đây để có những bức ảnh hoàn hảo giữa khung cảnh núi non, hoa cỏ đầy thơ mộng này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể có thêm những giờ phút thú vị ở nông trại cừu vui vẻ. Hay hòa mình vào không khí náo nhiệt của chợ Phiên vùng cao. Hẳn  là vô cùng hấp dẫn đáng để chúng ta ghé thăm đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì mà chưa tham khảo một chút qua review kinh nghiệm du lịch Mộc Châu Happy Land để có một hành trình trọn vẹn nhất?

Kinh nghiệm du lịch Happy Land Mộc Châu

kinh nghiệm du lịch Happy Land Mộc Châu
 
 

Happy Land Mộc Châu ở đâu?

Happy Land Mộc Châu là một quần thể khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng được xây dựng và bắt đầu mở cửa từ năm 2015. Trong các điểm du lịch Mộc Châu, đây là nơi khá nổi tiếng hiện nay với dấu ấn đến từ những vườn hoa bát ngát luôn nở rộ, khoe sắc.
Nằm ở địa phận bản Lùn, xã Mường Xang, Mộc Châu. Mộc Châu Happy Land được ví như một vựa hoa khồng lồ. Đi cùng đó là các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng. Trong thời gian qua, nơi đây chính là địa điểm được đông đảo giới trẻ săn lùng và tìm đến. Và tất nhiên, với những gì mà Happy Land mang lại, hẳn là không có gì hối tiếc để đặt chân tới đúng không?

Giá vé Happy Land Mộc Châu bao nhiêu?

Bảng giá vé tham quan Happy Land Mộc Châu đang được áp dụng hiện nay như sau:
+ Vé vào cổng: 20.000đ/người
+ Vé trò chơi lăn bóng hay bóng đụng: 10.000đ/người/lượt
+ Giá thuê trang phục dân tộc chụp ảnh: 20.000đ/người
+ Giá mua dải lụa ước: 10.000đ/dải
+ Tiền thuê phòng: 250.000đ/người/phòng. Nếu ở 3 người thì sẽ thu thêm phụ phí 50.000đ.

Love Garden Mộc Châu – Vườn hoa Mộc Châu

love garden

Love Garden là điểm đến hấp dẫn nhất của Happy Land Mộc Châu. Nằm giữa bản Áng với diện tích khoảng 1ha. Đây là địa điểm tọa lạc của vô số loại hoa 4 mùa ở Mộc Châu. Đến đây du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những thảm màu sắc lung linh được dệt lên từ chính những bông hoa đang đua nở. Từ sắc vàng của hương, sắc tím của cúc hay sắc đỏ của hồng,….  Chỉ với 20.000đ/lượt tham quan. Bạn sẽ được thỏa thức ngắm hoa và có những bức ảnh check in tuyệt vời nhất. Bạn nghĩ thế nào?
Với những chia sẻ chi tiết về các điểm du lịch Mộc Châu chắc hẳn sẽ có ích không nhỏ cho những ai đang có ý định chuẩn bị hành trang khám phá miền đất cao nguyên Tây Bắc này trong tương lai gần đúng không? Đặc biệt, chi phí cho chuyến đi này không quá tốn kém. Vậy thì còn lý do gì để chúng ta chần chừ trì hoãn một chuyến du lịch Ngon – Bổ - Rẻ đến vậy?
Để được chia sẻ thêm thật nhiều kinh nghiệm du lịch đi đến các miền đất thú vị hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp Hoàng Nguyên, tổng đài viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những thông tin chi tiết và bổ ích nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 558 738