Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu

 
Trong chuyến du lịch Úc sắp tới của mình, ngoài việc cần tìm hiểu xem. Khí hậu, thời tiết ở đó ra sao, chuẩn bị hành lý thế nào. Thì có một thông tin bạn nên tìm hiểu, đó là thời gian bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu. Để còn chuẩn bị một vài cuốn sách nhằm mục đích giải trí trên chuyến bay chứ nhỉ?
Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu


Từ Việt Nam sang Úc bao nhiêu km?

Để có thể đưa ra khoảng thời gian cho câu hỏi, bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu. Thì trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem, khoảng cách từ Việt Nam sang Úc là bao nhiêu đã nhé.
Tùy vào địa điểm xuất phát, cũng như thành phố bạn muốn đến. Thì sẽ có khoảng cách khác nhau.
  • - Từ thủ đô Hà Nội đến thủ đô Canberra: Khoảng cách là 7756km, tương đương với 4820 dặm.
  • - Từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Sydney: Từ đây thì sẽ gần hơn xíu, đó là 6853 km. Tương đương với 4258 dặm.
  • - Vậy còn từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Melbourne? Khoảng cách này là 6727 km (một con số khá đẹp nhỉ :D )
Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu
  • - Thành phố Brisbane thì có khoảng cách hơi dài một chút. Bởi bạn sẽ phải bay đến Sydney rồi mới bay tiếp đến Brisbane được. Và quãng của cả 2 chặng rơi vào khoảng 7586 km.
  • - Nếu bạn muốn tới Adelaide, cũng phải qua 2 chuyến bay cơ. Bay đến thành phố Melbourne rồi mới bay tiếp đến Adelaide. Vì thế khoảng cách cũng sẽ rơi vào độ 7380km.
Khoảng cách thì cũng đã biết rồi, vậy bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu nhỉ? Thấy khoảng cách dài thế kia, trong lúc ngồi trên máy bay, thì nghiên cứu xem đi Úc mua gì về làm quà nhé.


Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu?

Đối với các chuyến bay từ Hà Nội – Sydney:

Đường bay này sẽ được các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Dragonair, Cathay Pacific, Singapore Airlines. Thời gian bay sẽ còn tùy thuộc vào việc thành phố mà bạn sẽ transits. Và thời gian bay từ Việt Nam sang Úc khoảng 13 tiếng 15 phút.
Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu


Từ Hà Nội – Melbourne:

Được khai thác bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Silkair, Cathay Pacific Airways, Qatar Airways,… Và thời gian bay đến Melbourne sẽ khoảng 12 tiếng 35 phút.


Từ Sài Gòn đến Sydney:

Đường bay này sẽ được các hãng hàng không Quantas Airways, Jestar Asia, Singapore Airlines, Malaysia Airlines,.. Và thời gian bay sẽ giao động khoảng 15-23 tiếng.


Thời gian bay từ Hồ Chí Minh sang Melbourne:

Các hãng hàng không khai thác đường bay: Cathay Pacific Airways, Quantas Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines,.. 14 tiếng 50 phút sẽ là khoảng thời gian bay tới Melbourne.
Thời gian bay từ Việt Nam bay sang Úc mất bao lâu, thì điều này còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn hãng hàng không nào. Cũng như điều kiện thời tiết, và đường bay bạn lựa chọn nữa. Đường bay thẳng thì thời gian bay sẽ ít hơn. Nhưng giá thì lại sẽ đắt hơn so với việc bạn transits đó mà.
Melbourne, Sydney cũng lọt top các thành phố đáng sống nhất thế giới đấy nhé. Bạn có biết vì sao du lịch Úc lại hấp dẫn đến vậy không? Đọc bài viết này: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/du-lich-uc-hap-dan-du-khach-tu-moi-noi-c22n161 là biết ngay ý mà :D

Bay từ Việt Nam sang Úc quá cảnh ở đâu?

Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu
Còn tùy vào hãng hàng không mà bạn lựa chọn,
thì sẽ biết được thời gian cũng như địa điểm quá cảnh
 
  • - Hãng hàng không Dragonair, Cathay Pacific sẽ lựa chọn Hong Kong là điểm transits
  • - Vietnam Airlines, Thai Airways sẽ lựa chọn Bangkok là địa điểm quá cảnh
  • - Với hãng hàng không Singapore Airlines, Qatar Airways thì Singapore là điểm quá cảnh.
  • - Hãng hàng không Malaysia Airlines sẽ transits tại Kuala Lumpur,…
Bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu

Vậy là bạn đã biết được khoảng thời gian bay từ Việt Nam sang Úc mất bao lâu rồi đúng không? Khoảng thời gian ngồi trên máy bay cũng khá dài, nên hãy nắm được một vài mẹo khiến bạn có giấc ngủ ngon trên máy bay nha.
Thời gian bay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Vậy nên, hãy chuẩn bị một tâm lý thoải mái nhất, để chuyến đi của mình được suôn sẻ.
Và còn nữa, có một vài đặc sản khi du lịch Úc, nên tranh thủ thưởng thức những món ăn này nhé. Không là sẽ tiếc lắm đó.