Tự khám phá xem bạn thuộc tuýp người nào khi đi du lịch?

 
Khi bạn tham gia vào bất kỳ chuyến du lịch xa hay gần, trong nước hay ngoài nước. Bạn đều lựa chọn những điểm đến mà bạn thấy thích thú nhất. Và tham gia những trò chơi giúp bạn thoải mái hay cảm nhận cảm giác thú vị nhất.
Qua cách bạn đi và chơi các trò chơi. Sẽ thể hiện được bạn thuộc tuýp người thế nào trong cuộc sống. Bạn đã thử tự đánh gái chưa?
Hãy xem bạn thuộc tuýp người nào dưới đây.

Muốn thu cả thế giới vào mắt khi đi du lịch.

Đây là sở thích của đại đa số mọi người đi du lịch, nếu không muốn nói là tất cả. Mấy khi mới được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp thế này, nên là phải tranh thủ mà ngắm.
Sở thích thì đương nhiên không giống nhau, có người thích ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn. Hay cảnh núi non hùng vĩ, hoặc cái ồn ào tấp nập của một khu chợ phiên… Điều quan trọng là họ cảm thấy thoải mái và cảm thấy lựa chọn đúng đắn trong chuyến đi của mình. Một khung cảnh đẹp, với họ thế là đã đủ rồi.

>>> Xem thêm: Top 4 địa điểm du lịch ở Hàn Quốc hot nhất 2018.

tour du lich
Thích ăn hơn là ngắm cảnh.
Những người thuộc tuýp này, với họ niềm vui thật sự không phải là rong ruổi khắp nơi. Mà là ở trong trung tâm thành phố, dành trọn tất cả thời gian để tìm kiếm mọi ngóc ngách. Tìm đến những quán ăn được đánh giá là ngon nhất. Để có thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình.
Thậm chí, khi du lịch họ không đặt ra giới hạn ăn uống như thông thường. Một ngày ăn từ 6 đến 7 bữa cũng là chuyện bình thường. Cứ thưởng thức đồ ăn ngon trước đã, cảnh đẹp thì tính sau.

>>> Xem Thêm: 10 món ăn ở Nhật Bản mà bạn nên thử.

tour du lich

Bước đi là để hưởng thụ.

Với những người thích được hưởng thụ. Chuyến du lịch của họ có thể khá đắt đỏ, nhưng cực kỳ đơn giản. Họ không thực sự quan tâm đến việc mình sẽ đi đâu, họ không đòi hỏi, tìm kiếm... Hay phải nghiên cứu quá nhiều về những địa điểm mà mình sẽ đi.
Điều họ quan tâm nhất chính là mình sẽ phải ở trong một resort loại tốt, và tận hưởng chuyến đi của họ trên chiếc giường ngủ êm ái. Hay một chiếc ghế dài ở bãi biển, một hồ bơi sang trọng. Những tuýp người khác đôi khi có thể thấy họ khá là … lười biếng.
Nhưng có làm sao đâu, mình thích thì mình làm thôi!
 
tour du lich

Đi là để check – in.

Tuýp người này sẽ không quan tâm đến những món ăn ngon, hay những đặc sản vùng miền thế nào. Họ chỉ quan tâm đến những chỗ nào có view đẹp, ánh sáng tốt... Để có thể check in một bức ảnh đẹp về post facebook hay instagram. Khoe chiếc áo mới, hay để mọi người biết mình đang đi chơi. Vậy là đủ rồi.

Xem Thêm: Những địa điểm check - in đẹp ở Hàn Quốc.

tour du lich

Thời gian để thư giãn đúng nghĩa, nghỉ ngơi thôi.

Với nhiều người thì đây là thời gian để hưởng thụ. Nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa sau những ngày làm việc căng thẳng mà môi trường công việc áp lực, chốn đô thị ồn ào. Trải nghiệm những dịch vụ thư giãn ở nơi nghỉ mát. Hay ngâm mình trong suối nước nóng, nằm đọc sách bên bờ biển…

Đi là để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Với những người thuộc tuýp này, một chuyến du lịch yên ả trong một resort hạng sang chẳng khác gì việc bị giam cầm. Điều mà  họ cần là một nơi để được bung lụa. Một thế giới xanh tươi bất chấp bụi đường hay ánh nắng chói chang. Những người này thường thích cảm giác trèo đèo, lội suối, trekking. Cắm trại, nấu ăn dưới bầu trời đầy sao, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.
tour du lich

Chơi những trò chơi thú vị nào.

Với quan niệm đi du lịch thì phải chơi cho tới bến. Phải thử hết tất cả các trò chơi, và các tín đồ này đa phần thích những nơi sầm uất náo nhiệt. Càng nhiều người càng tốt vì ” thêm bạn thêm vui”.
tour du lich

Thích mạo hiểm.

Đây là tuýp đặc biệt nhất trong số này. Họ không đi du lịch đơn thuần như những du khách khác. Họ ưa trải nghiệm, khám phá, thích tự trải nghiệm. Vì vậy lựa chọn của những người này đa phần là đi phượt. Được trải nghiệm những cảm giác khác lạ, có phần mạo hiểm làm họ cảm thấy hứng thú.
tour du lich

>>> Xem thêm: Trải nghiệm những thú vui khi đến với New ZeaLand.

Sau khi đọc xong thì bạn đã phát hiện ra mình thuộc tuýp người nào khi đi du lịch chưa? Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này bạn đã biết mình sẽ đi đâu chưa? Hãy tham khảo những tour du lịch của chúng tôi. Để cùng trải nghiệm, xem mình là tuýp người nào nhé.
Bài viết liên quan:
Các tour du lịch đến Hàn Quốc hè 2018 .
Tour du lịch Nhật Bản tháng 5 ngắm hoa anh đào.