Những ứng dụng hữu ích dành cho chuyến du lịch của bạn

 
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã khiến nó trở nên không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào mùa hè này. Dù là ở trong nước hay có những tour ghé thăm nước ngoài. Những ứng dụng sau sẽ rất hữu ích cho hành trình của bạn đấy. Cùng xem là những ứng dụng nào nhé.
  • Ứng dụng Tripit.

    ứng dụng du lịch
Bạn có biết đến ứng dụng này không? Vì Tripit đã từng được trao giải “ứng dụng du lịch tốt nhất trên điện thoại” đấy. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn về những thông tin cơ bản về nơi bạn sắp tới. Ngay cả những thông tin về các chuyến bay, khách sạn cũng sẽ được update lại đây. Nhờ đó, bạn có thể sắp xếp chuyến đi của mình một cách tốt nhất, lại vừa tiết kiệm được thời gian nữa.
  • Trip case cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn trong những chuyến du lịch đấy.

Đây cũng là một ứng dụng cập nhật thông tin, lịch trình cho những chuyến bay. Bạn có thể dễ dàng biết được chuyến bay nào bị hoãn, hay bị chậm. Để có thể lên được kế hoạch thay thế một cách nhanh chóng. Ứng dụng còn giúp bạn thêm những phần nhắc nhở ý tưởng chi tiết cho chuyến đi.
ứng dụng khi đi du lịch

Bạn cũng có thể chia sẻ kế hoạch du lịch của bạn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp ngay từ bên trong ứng dụng. Trong suốt hành trình, bạn cũng có thể dễ dàng xác định những thông tin thời tiết có hỗ trợ ngay trên app. Thật là tiện lợi phải không?
  • TripAdvisor.

Chắc hẳn các bạn cũng không còn xa lạ gì với ứng dụng này. TripAdvisor là một công cụ hữu hiệu, giúp bạn có thể đặt phòng, đăng ký chuyến bay, hay là đặt chỗ tại nhà hàng,.. tại nơi mà bạn sắp tới.
ứng dụng khi đi du lịch

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tìm hiểu trước các thông tin về địa điểm du lịch mình muốn. Xem những hình ảnh của người khác chia sẻ được thực hiện tại địa điểm đó.
  • Ứng dụng tiếp theo sẽ là EverNote.

    ứng dụng cần khi đi du lịch
Đây cũng là một ứng dụng khá quan trọng và có ích cho chuyến du lịch của bạn. Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin bạn đang cần tìm, gợi ý, đánh giá của bạn bè về địa điểm đó.
  • Google Maps.

    ứng dụng khi đi du lịch
Một trong những ứng dụng quá là quen thuộc, không chỉ khi bạn đi có những chuyến vi vu. Mà nó còn hữu hiệu ngay cả trong cuộc sống nữa. Với những con dân “mù đường” thì có thể nói đây là một vị cứu tinh dành cho họ.
Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm mà mình ghé thăm. Nhờ đó không phải lo lắng về chuyện sẽ bị lạc đường. Sẽ chẳng ai muốn khi đang có một tour du lịch Hàn Quốc, mà lại trở nên chật vật trong vấn đề tìm đường đâu đúng không?
  • Google Translate – đã trở nên quá quen thuộc.

    ứng dụng du lịch
    Google translate đã trở nên quá thân thuộc rồi nhỉ?
Việc bất đồng ngôn ngữ khi bạn đi du lịch nước ngoài giờ đây không còn lo lắng nữa. Khi đã có app Google Translate, dành cho dế cưng của bạn. Với công cụ này, bạn sẽ có thể hiểu được những gì người dân bản địa nói. Hiện app có áp dụng cả chức năng chụp ảnh để dịch. Nên lại càng thuận tiện hơn. Giờ đây, dù bạn có đi lạc từ châu Á sang châu Âu thì cũng cảm thấy bớt lo lắng rồi nhé.
  • Mtrip.

    ứng dụng khi du lịch
Thêm một ứng dụng nữa dành cho các tín đồ thích đi đây đi đó. Khi chuẩn bị đến thăm một thành phố lớn nào đấy trên thế giới. Ví dụ như khi bạn có một chuyến du lịch Úc bạn sẽ không còn phải cần bỏ ra hàng giờ, thậm chí vài ngày để tìm về những địa điểm thăm quan nổi bật của nơi đây. Thay vào đó, chỉ với một vài thao tác, Mtrip sẽ tự động thống kê cho bạn 1 list các địa điểm nổi bật.
 
  • Một ứng dụng hữu ích nữa đó là Yelp.

Đây sẽ là ứng dụng hỗ trợ bạn để tìm kiếm những quán bar, nhà hàng trong phạm vi bạn đang đứng. Nó cũng có hỗ trợ bạn về những địa điểm mà mình sẽ ghé thăm.
  • WeatherBug sẽ là một phần mềm về thời tiết khá hữu ích.

    ứng dụng du lịch
    Có ứng dụng này, bạn sẽ được cập nhật tình hình thời tiết ngay tại nơi bạn đến
Khi đi du lịch, việc cập nhật, nắm bắt thông tin thời tiết cũng là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể sử dụng WeatherBug để có thể đáp ứng được nhu cầu của mình. Nó còn cho phép bạn gõ vào bản đồ, để hiện thị thời tiết nơi bạn sắp đến.
 
  • XE currency exchange.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Một phần mềm hữu ích khi bạn sang nước ngoài. Sẽ giúp bạn chuyển đổi tỷ giá giữa các loại tiền tệ khác nhau. Ứng dụng cũng lưu lại những lần cập nhật gần nhất, nhờ đó giúp bạn tra cứu được tỷ giá tương ứng chính xác khi không thể kết nối mạng.
ứng dụng khi đi du lịch
Với ứng dụng này, bạn sẽ luôn cập nhật được tỷ giá ngoại tệ một cách nhanh và chuẩn nhất

Tất cả những app này đều tương thích với hệ điều hành IOS và android. Nên tất nhiên có hỗ trợ tải về trên App Store & Google Play rồi. Một số app sẽ phải mất phí, còn một số app thì không. Nhưng với những ứng dụng này, Hoàng Nguyên hy vọng rằng nó sẽ giúp ích bạn trong chuyến du lịch sắp tới của bạn. Hãy luôn cập nhật trang chủ của chúng tôi, để cùng xem những tin tức mới nhất về du lịch nhé.