Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan

 
Đài Loan là một trong những hòn đảo nằm ở Đông Á. Và sở hữu một nét văn hóa đa dạng, hiện đại nhưng vẫn cổ điển. Chính vì thế, du lịch Đài Loan luôn có nét gì đó hấp dẫn được những du khách. Nhưng trước khi đến Đài Loan – liệu có nên tìm hiểu qua một chút về thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan không nhỉ?

Thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan

Để có thể xác định được đáp án cho câu hỏi, thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan. Thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như là khoảng cách từ Việt Nam đến Đài Loan bao nhiêu? Hay các đường bay từ Việt Nam sang đó. Nào, hãy cùng tìm hiểu dần dần nha.
thời gian bay từ việt nam sang đài loan

Khoảng cách từ Hà Nội đến Đài Loan?

Nếu tính khoảng cách từ Việt Nam đến thành phố Đài Bắc – Đài Loan. Và tính theo đường chim bay sẽ là 1200km.

Đài Loan cách Việt Nam bao nhiêu giờ?

Múi giờ Đài Loan – Taiwan Standard Time (TST) là múi giờ tiêu chuẩn của Đài Loan. Thuộc múi giờ GMT+8, mà Việt Nam lại thuộc múi giờ GMT+7. Nên giờ ở Việt Nam sẽ chậm hơn so với Đài Loan 1 tiếng.
thời gian bay từ việt nam sang đài loan
Đài Loan sẽ ở múi giờ GMT +8, còn Hà Nội là GMT +7 
​​​​​​ nên bạn sẽ thấy Hà Nội chậm hơn Đài Loan 1 giờ

Vậy thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan cụ thể mất bao lâu?

Hiện nay, từ Việt Nam sang Đài Loan. Bạn có thể tính từ vị trí xuất phát tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) – Sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).
Khoảng thời gian bay sẽ rơi vào tầm 1 tiếng 30’ đến 3 tiếng. Còn tùy vào từng hãng hàng không khác nhau.
Dưới đây sẽ là thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan của 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Eva Airways.
thời gian bay từ việt nam sang đài loan

Các sân bay tại Đài Loan

Ở Đài Loan – có 4 sân bay quốc tế là:
  • Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Bắc
  • Sân bay quốc tế Tùng Sơn Đài Bắc
  • Sân bay quốc tế Đài Trung
  • Sân bay quốc tế Cao Hùng
thời gian bay từ việt nam sang đài loan
Và ngoài 4 hãng hàng không, mà chúng tôi vừa cung cấp thông tin về thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan ở trên. Còn những hãng hàng không đang hoạt động tại sân bay này như: HongKong Airlines, China Southern Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airlines, China Airlines...
Chính vì thế, nên giá vé máy bay từ Việt Nam sang Đài Loan cũng khác nhau, theo từng hãng. Cũng như từng hạng ghế. Cụ thể hơn:
thời gian bay từ việt nam sang đài loan

Vậy thời điểm thích hợp để có một chuyến đến Đài Loan là lúc nào?

Nếu để trả lời cho câu hỏi này, thì e rằng là hơi khó. Vì Đài Loan mùa nào cũng có điểm thú vị riêng. Nếu bạn đi vào mùa xuân, sẽ được ngắm hoa anh đào đang nở rộ. Còn nếu du lịch Đài Loan vào mùa hè, bạn cũng lại được thưởng thức riêng những gì đặc trưng của nơi đây. Như những buổi party sôi động, lặn san hô dưới đáy biển,.. Hay ngắm hoàng hôn cùng người thương….
thời gian bay từ việt nam sang đài loan
bạn có nhận ra khung cảnh hồ Nhật Nguyệt không?

Còn vào thời điểm tháng 9 – 11, là khi bắt đầu vào mùa thu. Bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh lá cây chuyển sắc từ xanh, vàng, rồi lại đỏ. Không thua kém gì mùa lá đỏ ở Nhật Bản hay Châu Âu đâu nhé.
thời gian bay từ việt nam sang đài loan
Vào mùa hoa anh đào - thì Đài Loan cũng không kém gì Nhật Bản, hay Hàn Quốc đâu :D

Còn nếu muốn ngắm nhìn tuyết, và thưởng thức cái lạnh của mùa đông. Thì chạy ngay đến Đài vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm. Bạn sẽ không quên được cái lạnh ở đây đâu, hehe.
Vậy là ngoài thông tin thời gian bay từ Việt Nam sang Đài Loan. Chúng tôi còn gửi thêm đến bạn một vài gợi ý để tìm thời điểm thích hợp đến Đài Loan. Nếu có dịp, hãy tham gia ngay một tour Đài Loan nhé. Vì có khá nhiều đáp án cho câu hỏi, du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đấy.