Lịch nghỉ lễ 2/9 năm 2019 kéo dài mấy ngày?

 

Lịch nghỉ lễ 2/9 kéo dài mấy ngày?

Dulichhoangnguyen.com Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Các cán bộ công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày. Trong đó có một ngày nghỉ bù do ngày 2/9 rơi vào Chủ nhật.

 

Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay sẽ kéo dài 3 ngày. 

Theo như thông tin từ bộ Lao Động, Thương binh và xã hội, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội và người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày/tuần (nghỉ thứ bảy và chủ nhật hằng tuần) sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục, từ thứ bảy ngày 1/9 đến hết thứ hai ngày 3/9; trong đó, nghỉ ngày 3/9 bù cho ngày 2/9 rơi vào Chủ nhật

Riêng đối với người lao động làm việc tại các đơn vị có chế độ nghỉ 1 ngày/tuần ( nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần) Thì sẽ được nghỉ 2 ngày liên tục, từ chủ nhật ngày 2/9 cho đến hết ngày thứ 2  ngày 3/9

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị các cơ quan, đơn vị nghỉ theo lịch trên phải sắp xếp bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm phục vụ nhân dân. Đơn vị nào không nghỉ cố định thứ bảy, chủ nhật hằng tuần thì căn cứ vào kế hoạch cụ thể để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Trong năm 2019, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được nghỉ 20 ngày vào các dịp lễ, Tết. Dịp Tết Dương lịch sắp tới, người lao động được nghỉ 4 ngày.