Các địa danh nên đến ở châu Âu

 
Danh thắng Châu Âu được tô đậm bằng nét kiến trúc cổ kính. Dù trải qua nhiều biến cố nó vẫn đứng ở đó, như những gã khổng lồ ngắm nhìn lịch sử. Với những chia sẻ này, sẽ giúp kinh nghiệm du lịch châu âu của bạn trở nên phong phú.
Khi đã đi du lịch tại các nước bên trời Tây mà không thu xếp để đến những địa danh này thì cực phí!

Thăm tháp Eiffel tại Pháp

Công trình được coi là biểu tượng của nước Pháp nói chung và của Paris nói riêng. Nằm dọc theo bờ sông Seine thơ mộng, là người đàn bà thép cao 323m. Đang đứng hiên ngang như một tượng đài bất diệt của thời gian.
 
tháp Eiffel
Tòa tháp có kiến trúc mở với 3 tầng rõ rệt. Bạn có thể mua vé và đi thăm quan tháp. Để có thể lên được tầng 1, bạn có thể sử dụng cầu thang máy tại đó. Nếu thích bạn ngắm nghía phong cảnh Paris bạn có thể đi cầu thang bộ.
Tại tầng 1 của tháp: Họ cho lắp sàn bằng kính để có thể dễ dàng quan sát cả trên lẫn dưới. Tại đây khi bạn cảm thấy đói bụng. Hãy ghé qua nhà hàng 58 Tour Eiffel và cùng thưởng thức những món ăn đậm chất nước Pháp nhé.
kinh nghiệm du lịch châu âu
Lên tầng 2 với độ cao 115m. Nếu ở tầng 1 bạn vẫn chưa ăn thì có thể ăn ở đây, có rất nhiều nhà hàng ở đây. Hãy lựa chon một số quà lưu niệm ở đây bạn nhé! Giá cả cũng không quá cao với túi tiền của bạn đâu. Đến tầng 3 bạn bắt buộc phải đi thang máy vì đây là con đường duy nhất.
quang cảnh nhìn từ tháp Eiffel

 
Từ độ cao 276 m, bạn có thể ngắm toàn cảnh Paris và các vùng xung quanh bằng ống nhòm. Tháp Eiffel mở cửa 7 ngày trong tuần từ 9h sáng đến nửa đêm. Giá vé vào cửa trung bình từ 4 – 9 euro cho trẻ em. 11 – 16 euro cho người lớn. Ở đó không có tủ giữ đồ. Bạn nên mang những đồ cần thiết để khỏi nặng nhé. Đây là kinh nghiệm du lịch châu âu quý báu. Bạn hãy lưu ý nhé!

Chỉnh giờ đồng hồ theo Bigben – London

Tiếp tục với những kinh nghiệm du lịch châu Âu. Tôi sẽ đưa bạn đến với nước Anh, chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới Big Ben.
Big Ben là công trình nổi tiếng bên bờ sông Thames thơ mộng. Hình ảnh này được xuất hiện rất nhiều trên qua các bộ phim như: Bridget Jones’s Diary”, “Notting Hill” và “Love Actually”...
Tuy đây là địa danh về du lịch. Bạn chỉ có thể ngắm nhìn Chiếc đồng hồ này ở ngoài. Yên tâm chiếc đồng hồ to như một tòa tháp với độ cao 55m. Chẳng ai có thể cản bạn ngắm nghía nó được. Tòa tháp đồng hồ này chỉ mở cửa cho công dân Anh thông qua đại diện của họ ở nghị viện. Thật khó để có thể biết được bên trong nó có những gì phải không.
 
đồng hồ big ben
Đây chính là nguyên nhân thu hút khách nước ngoài muốn đến. Để có thể một lần được bước chân vào trong chiếc đồng hồ này. Hãy lựa chọn các tour châu Âu tại du lịch Hoàng Nguyên bạn nhé!

“Đỡ” tháp nghiêng Pisa của Ý

Nằm tại đất nước Ý xinh đẹp. Tháp nghiêng Pisa khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng bởi sự đặc biệt của nó. Tháp nghiêng được thiết kế như một hình trụ tròn thu nhỏ dần lên đầu. Có tất cả 8 tầng và thiết kế giống nhau. Trong tòa tháp có 244 bậc thang hình xoắn ốc lượn vòng từ chân tháp lên tới đỉnh.
Thạch Anh là nguyên liệu chủ yếu làm nên tháp. Ngoài ra các trụ cột được làm từ đá kim cương tạo nên độ giá trị của kì quan này.
tháp nghiêng pisa
Để đảm bảo cho tòa tháp không phải chịu những trọng lượng lớn. Khi bạn đi lên toàn tháp bạn chỉ được mang máy ảnh và điện thoại theo bên mình. Lưu ý, trẻ em dưới 8 tuổi không được thăm quan toàn tháp. Còn từ 8 – 18 tuổi thì phải có người lớn đi cùng. Tôi cũng hiểu tại sao nhưng đó là quy định thì chúng ta nên thực hiện.
Hãy chọn 1 ngày nào đó đặt chân đến Ý. Thưởng thức món mỳ spaghetti và cùng tạo ra những bức ảnh kì thú với kì quan thú vị này.

Leo núi Apls – Đức

Apls là dãy núi cao nhất châu âu, nằm ở phí nam của nước Đức. Với những nhà leo núi thì dãy núi này là một trong những thử thách của lòng dũng cảm. Hàng năm có hàng nghìn người chọn dãy núi này để chinh phục.
núi alps
Có rất nhiều sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của những nhà leo núi chuyên nghiệp. Bởi lẽ đây được coi là dãy núi thử thách nhất con người từng chinh phục. Để chinh phục được dãy núi này đòi hỏi bạn phải là người đam mê mạo hiểm.
Tuy nhiên, cũng có những điểm trên dãy núi Alps này rất thấp. Thường dành cho những hoạt động như trượt tuyết, chơi các môn trên tuyết... Bạn là người Việt Nam thì chắc chắn thích những nơi như thế này rồi. Bởi nó khác xa với khí hậu của chúng ta.
núi alps
Một lần trong đời được vui đùa thỏa thích với những bông tuyết trắng. Chơi các trò chơi dù bị ngã vẫn êm đềm trên đệm tuyết. Đặc biệt, bạn còn có thể trực tiếp chạm tay vào những loại cây cối ôn đới và thảm thực vật chịu lạnh tốt nữa.
Còn chần chờ gì nữa mà không hoàn tất mọi thủ tục như visa châu Âu và thu xếp hành lý để khám phá những điểm đẹp này thôi.
Ngoài ra, trên các quốc gia khác thuộc khối EU cũng còn nhiều cảnh đẹp khác. Hoàng Nguyên xin chia sẻ dần dần cho bạn nhé.