Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch nước ngoài, đơn giản dễ thực hiện

 

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch nước ngoài, đơn giản dễ thực hiện. bạn đã có nhiều lần ngồi săn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ 0 Đồng. Trong các chương trình khuyến mại của các hãng máy bay chưa. Chẳng hạn như hãng vietjet có các chương trình” 12h rồi, Vietjet thôi”, “Hè bay Free – đi thỏa thích”,… Dù đã trực sẵn những bạn vẫn không thể nào sở hữu cho mình được một tấm vé du lịch Hàn Quốc giá rẻ  0 đồng. Vậy thì trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với bạn 5 bưới để có thể săn được vé máy bay giá rẻ của các hãng máy bay ví dụ như vietjet.
 

săn vé máy bay giá rẻ

Trước khi có thể thực hiện được 5 bước ăn vé may bay giá rẻ. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết khi săn. Nếu như bạn đang đang dự định và kế hoạch đi du lịch. Thì bạn cần phải thường xuyên theo dõi những thông tin khuyến mại của hãng.  Đồng thời thì bạn cũng cần phải trang bị cho mình một chiếc máy tính và một đường truyền mạng thật khỏe. Để có thể đảm bảo ổn định trong việc săn vé.

Ngoài máy tính và đường truyền thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một chiếc thẻ thanh toán. Đây chính là một điều không thể thiếu khi bạn muốn sở hữu cho mình những tấm vé 0 đồng. Và không để có sai sót trong việc đặt vé vào khung giờ vàng. Thì bạn nên luyện tập đặt vé sao cho thành thạo. Để có thể sẵn sàng bước vào cuộc chiến săn vé máy bay 0 đồng thôi nào!

  • Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc tự túc

5 bước săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng

 Bước 1 : Ngồi tìm chuyến bay
 

săn vé máy bay giá rẻ

Bạn nên ngồi trực trước khi đến khung giờ vàng khoảng 5 -10 phút. Và khi đến đúng khung giờ vàng, Thì bạn chỉ cần nhanh tay chọn cho mình một hành trình đúng như kế hoạch của bạn đã dự định. Tránh ngó nghiêng sang những vé khác mà mình không đi(điều đó chỉ làm bạn tốn thời gian mà thôi). Hãy nhớ là nên chọn ngày bay đi/ về trong khoảng thời gian bay nhé. Bởi chương trình khuyến mại nào cũng sẽ có thời gian khuyến mại nhất định ( thời gian mở bán vé và thời gian máy bay cất cánh)

Bước 2 : Chọn chuyến bay giá rẻ và thời gian bay cụ thể
 

săn vé máy bay giá rẻ

Khi đã hiện ra những chuyến bay bạn nên chọn những vé có giá 0 đồng. Theo kinh nghiệm thì bạn nên đặt chiều đi trước. Và đặt chiều về sau. Như vậy sẽ  sẽ đỡ mất thời gian trong khâu tìm vé. Khi bạn đã lựa chọn được cho mình những tấm vé và ngày bay cụ thể. Bạn sẽ chuyển đến bước điền thông tin của khách hàng.

Bước 3 : Điền thông tin khách hàng
 

săn vé máy bay giá rẻ

Điện thông tin của khách hàng. Đối với bước này, bạn nên ghi thông tin cá nhân của mình ra một file excel sẵn. Để không phải nhập tay như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn. Chú ý: những trường nào có dấu (*) là trường bắt buộc phải điền thông tin
 

săn vé máy bay giá rẻ

Bước 4 : Đặt chỗ ngồi và chọn dịch vụ hành lý, ăn uống

Sau khi bạn đã điền đầy đủ thông tin khách hàng. Bản sẽ chuyển qua bước chọn chỗ ngồi và chọn các dịch vụ hành lý cũng như ăn uống. Để tránh mất thời gian trong khâu này thì bạn nên bỏ qua bước chọn ghế. Và tích hết vào các dịch vụ hành lý, ăn uống của hãng. Bước này không quan trọng lắm.

 Bước 5 :Tiến hành thanh toán vé
 

săn vé máy bay giá rẻ

Cũng giống như với bước điền thông tin khách hàng. Để thuận lợi trong quá trình cũng như dễ thanh toán thì bạn cũng nên ghi sẵn mã số thẻ ra file excel. Tốt nhất là bạn ghi chúng với file thông tin cá nhân của bạn. Bởi vì sau khi nhập mã thẻ hệ thống lại hiển thị ra cho bạn một from để điền thông tin khách hàng. Để bạn có thể kiểm tra lại được chắc thông tin của mình đã đúng trước khi đặt vé. Vì thế mà bạn cần chắc chắn ở bước này để tránh mất thời gian xem lại. Chính vì thế mà tôi mới khuyên các bạn nên thực hiện thành thạo việc đặt vé. Sau khi thành công các bạn cũng đặt tương tự chiều về như vậy.

Bước 6: Check mail để lấy code vé

Khi đã xong bạn chỉ cần chờ thông báo giao dịch thành công. Và bạn vào kiểm tra code vé trong mail của bạn và hãng máy bay bạn đặt gửi đến. Việc săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng không hề khó đúng khống nào. Nhưng bạn vẫn cần phải có thời gian cũng như là chuẩn bị tốt trước khi săn vé. Và đó cùng là kinh nghiệm săn vé máy bay của tôi sau nhiều lần thành công với vé 0 đồng. Đó là điều tôi muốn chia sẻ với các bạn

Hy vọng với 5 săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng trên đây. Có thể giúp bạn săn được cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ. Còn nếu như bạn là một người không có nhiều thời gian hay là chưa thành thạo với các thao tác săn vé may bay. Thì bạn có thể nhờ đến đội booker chuyên nghiệp của Hoàng Nguyên qua Hotline: 0989 558 738

Hãy liên hệ tổng đài của chúng tôi để được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ cũng và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Không bạn có thể tham khảo các tour du lịch của Hoàng Nguyên: Tour du lịch Hàn Quốc