Nhóm hộ chiếu cho người đi nhiều nhất thế giới

 
Trong nhiều năm vừa qua, sự quan hệ tốt và không tốt giữa các nước trên thế giới. Khiến cho vị trí top đầu "nhóm hộ chiếu quyền lực nhất thế giới". Được đánh giá theo độ "mở" của tấm visa đó. Hay nói dễ hiểu hơn là khả năng tự do đi lại ở nhiều nước khi được cấp hộ chiếu của nước đó rồi.
hộ chiếu quyền lực nhất thế giới
Và hiện nay, visa nước nào đáng để cho bạn quan tâm nhất về lý do này đây?
Hãy cùng du lịch Hoàng Nguyên cập nhật vấn đề này mới nhất hiện nay nhé!

1/ Quốc gia nào đang dẫn đầu nhóm hộ chiếu HOT này?

Trước đây, sự ổn định về vị trí số 1 của cuộc đua hộ chiếu quyền lực nhất thế giới thuộc về Đức. Nhưng cuối năm ngoái và đến nay vị trí được thay đổi liên tục khi một số quốc gia Tây Á đang mở dần cửa cho các quốc gia như Nhật, Hàn, Singapore, Việt Nam... đi vào.
Chỉ đầu năm 2018 thôi, Hàn Quốc vươn lên ngôi đầu. Bỏ lại đằng sau sát nút là Đức, Nhật Bản, Singapore. Nhưng sau vài tháng, sự việc đã thay đổi. Hiện nay, Nhật Bản đang là nước sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực nhất. Với danh sách các nước miễn thị thực cho người dân Nhật Bản lên đến 189 quốc gia.
hộ chiếu quyền lực nhất
Đây là một lợi thế về visa Nhật Bản. Nhất là đối với những ai yêu thích khám phá nước ngoài.
Nhật Bản đã được coi là đất nước có tiềm năng du lịch nằm trong top đầu của châu Á. Vậy mà giờ lại có thêm lợi thế về hộ chiếu như thế này nữa. Quả là một năm đại thắng cho Nhật Bản trong du lịch và kinh tế.

2/ Top 10 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới hiện nay.

Trong top 10 này, thực tế các bạn cũng không nên nghĩ ngợi nhiều quá. Bởi danh sách này chưa chắc bạn đã cần đến. Tuy nhiên Hoàng Nguyên vẫn muốn cho các bạn tìm hiểu để thuận tiện cho việc đi lại của mình ở nhiều nước trên thế giới.
Tại sao lại nói như vậy?
Bởi đây chỉ là tiêu chuẩn dựa trên số lượng quốc gia được đi lại tự do mà thôi. Có thể những nước trong top trên lại không có danh sách nước mà bạn cần đi lại. Mà các nước cố hộ chiếu không được miễn nhiều lắm nhưng lại khiến bạn quan tâm. Điều này không nói lên được gì cả.
Điều bạn cần là khi muốn đi nước nào. Hãy liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi xem: Bạn đã có visa của nước này rồi, có được đi nước kia không?
Hotline tư vấn: 0989.558.738

DANH SÁCH NHÓM 10 NƯỚC CÓ VISA ĐƯỢC MIỄN Ở NHIỀU NƯỚC NHẤT

1. Nhật Bản (189)
2. Singapore và Đức (188)
3. Hàn Quốc, Phần Lan, Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Thụy Điển (187)
4. Áo, Luxemburg, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha, Anh và Mỹ (186)
5. Bỉ, Canada, Đan Mạch, Ireland và Thụy Sĩ (185)
6. Hy Lạp và Australia (183)
7. Czech, Malta và New Zealand (182)
8. Iceland (181)
9. Malaysia, Hungary và Slovenia (180)
10. Latvia, Lithuania và Slovakia (179)

Thảo luận về nhóm visa

Theo như chúng tôi phân tích đứng trên khía cạnh của dân du lịch thế giới. Visa Singapore và Đức vẫn luôn là nhóm Visa du lịch châu Âu được nhiều người quan tâm nhất.
Đặc biệt là Đức, nơi tiêu đồng tiền chung châu Âu và miễn thị thực với gần như các nước trong khối. Nó giúp bạn chỉ còn phải lo lắng lên lịch làm sao để đi được nhiều nước nhất mà thôi.
Còn khi bạn chỉ muốn tham gia các tour châu Á. Nhật, Hàn và Singapore vẫn là những chiếc visa mang giá trị cao. Vừa dễ để xin cấp hơn mà còn được đi quá nhiều quốc gia khác nữa chứ. Chẳng gì thì xứ hoa anh đào cũng đang đứng đầu cơ mà.
visa quyền lực nhất thế giới
Một lưu ý nhỏ mang tính quốc gia. Việt Nam được miễn thị thực ở 9 quốc gia Đông Nam Á cùng một số quốc gia khác. Nó bao gồm danh sách các nước dưới đây:
Lào Campuchia
Thái Lan Singapore
Philippines Myanmar
Indonesia Brunie
Malaysia  Kyrgyzstan
Panama Haiti
Ecuador Saint Vincent and the Grenadines
Turks and Caicos Costa Rica
Cộng hòa Dominica Đảo Jeru
Đài Loan  

Cần hỗ trợ thủ tục làm visa ở đâu nhanh nhất -giá tốt nhất

Bạn đang cần đi đến một quốc gia nào đó trên thế giới. Với lý do đi du lịch, đi công tác, đi du học... Nhưng bạn đang không có quá nhiều thời gian để lo lắng cho việc xin cấp Visa. Và đang muốn tìm một đơn vị hỗ trợ làm visa nhanh, giá rẻ?
visa
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều này khi đến một trong những văn phòng của công ty TNHH du lịch Hoàng Nguyên. Để biết văn phòng nào gần bạn nhất. Vui lòng liên hệ theo thông tin trụ sở chính sau để được tư vấn và gọi lại trao đổi:
Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024. 3795 0798
Fax: 024. 3795 0797
Email: info@hoangnguyentourist.com.vn