Đây mới chính là Thủ đô hoa anh đào của thế giới

 
du lich my
Ngoài Nhật Bản là nơi nổi tiếng với loại hoa xinh đẹp này. Bạn có thể nghĩ đến việc du lịch Mỹ, và ghé thăm Washington D.C. (Mỹ) đây là nơi lý tưởng để ngắm hoa anh đào. Tuy nhiên, ít người biết rằng thành phố Macon ở bang Georgia của Mỹ mới là nơi giữ danh hiệu “Thủ đô hoa anh đào của thế giới”.
du lich My

>>> Xem thêm: Dịch vụ xin cấp Visa đi Mỹ.

Đi du lịch Mỹ để ngắm Hoa Anh Đào.

Bạn đừng ngạc nhiên vào dịp cuối tháng 3 đầu tháng 4. Khi được tận mắt ngắm hoa anh đào trên đất Mỹ bừng nở tại thủ đô Washington DC. Đẹp không kém gì khi du lịch Nhật Bản.
Từ những cây hoa anh đào đầu tiên được thị trưởng Tokyo gửi tặng nước Mỹ vào năm 1909. Đến nay khu vực hồ Tidal Basin, bờ sông Potomac, đài tưởng niệm Washington… vào mỗi mùa xuân về được tổ điểm bởi 4.000 cây anh đào với những gam màu trắng hồng tinh khiết.
du lich My
Trên lối đi vương đầy cánh hoa, tâm hồn ta chợt xao xuyến và háo hức ghi lại bức hình đẹp nhất. Bao niềm vui của cuộc sống bỗng thu lại trong thời khắc kỳ diệu của đất trời. Khi ta thản nhiên ngắm hoa anh đào trên đất Mỹ, nở bung cánh sắc hồng sắc trắng tinh khôi.
Mỗi năm chỉ có hai tuần để đến Washington DC “lạc trôi giữa ngàn hoa anh đào”, để yêu, để sống. Và để nghĩ về những điều đẹp nhất của đời người.
>>> Xem thêm: Du lịch Mỹ có khó như bạn nghĩ? 
du lich my

Nơi ngắm hoa anh đào thực sự tại Mỹ.

Thủ đô Washington D.C là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất nước Mỹ với khoảng 1,5 triệu người tham dự. Kéo dài suốt hai tuần lễ, đây là sự kiện văn hóa Nhật Bản lớn nhất tại Mỹ.
Bạn có thể tham dự các hoạt động thú vị như: thưởng thức sushi, rượu sake. Xem trình diễn kimono, lễ hội đường phố, đua xe đạp quanh hồ Tidal Basin...
Ngoài ra, tại New York, Brooklyn Botanic Garden còn là những nơi ngắm hoa anh đào trên đất Mỹ tuyệt vời nhất. Mỗi năm, thành phố tổ chức sự kiện Sakura Matsuri thu hút rất đông du khách tham dự với nhiều sự kiện văn hóa Nhật Bản hấp dẫn.
Nếu bạn muốn có không gian yên tĩnh để ngắm hoa, hãy thể đến vườn thực vật New York, công viên Riverside Park hay Central Park…
Nhưng để thực sự hòa mình vào không gian của Hoa Anh Đào. Chúng ta nên ghé thăm thành phố Macon. Nơi đây mới là " thủ đô hoa anh đào của thế giới". Bởi lượng hoa tại đây nhiều gấp 90 lần tại Washington D.C.
Tại đây, hoa có màu trắng ngả hồng. Nó thuộc giống hoa Yoshino là chủ yếu (Cũng có những giống hoa khác nữa). Với thống kê khoảng trên dưới 350 ngàn cây tại đây.

Cùng xem một số hình ảnh hoa anh đào tạo Macon nào.

du lịch mỹ
Ngắm hoa anh đào tại Macon sáng sớm.
lễ hội hoa anh đào tại macon
Thu hút rất đông khách đến chiêm ngưỡng.
hoa anh đào
Tản bộ trong không gian toàn hoa anh đào.
du lịch mỹ
Quang cảnh tầm trưa tại Macon mùa hoa anh đào.
hoa anh đào về đêm
Còn đây là khung cảnh khi về đêm tuyệt đẹp.
>>> Xem thêm: Chùm tour du lịch Mỹ mùa hè 2018 
 
du lich my