Đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền?

 

Trong các địa điểm du lịch thu hút giới trẻ những năm gần đây, Thái Lan là một điểm đến vô cùng đặc sắc và phù hợp với chi tiêu. Chính vì lẽ đó, có rất nhiều du khách muốn chọn Thái Lan là điểm du lịch tiếp theo, nhưng lại chưa biết đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền? Vì vậy ở bài viết dưới đây, công ty cổ phần du lịch Hoàng Nguyên sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn khi đi du lịch Thái Lan tự túc và theo tour cần bao nhiêu tiền!

đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền
Thái Lan là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền?

Không chỉ là đất nước ẩn chứa trong mình những giá trị văn hóa độc đáo, Thái Lan còn khoác lên mình vẻ sôi động và hiện đại trong các thành phố khi màn đêm xuống. Để cho bạn có một chuyến đi trải nghiệm xứ Chùa Vàng một cách thoải mái nhất, hãy cùng Hoàng Nguyên tìm hiểu về 2 cách du lịch khi đến Thái Lan sau đây:

Chi phí du lịch Thái Lan tự túc

thành phố Thái Lan sôi động về đêm
Thành phố Thái Lan sôi động về đêm.

Để du lịch Thái Lan một cách tự túc, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ quan trọng như sau:

  • Hộ chiếu: Khi muốn xuất cảnh hay nhập cảnh vào đất nước khác, bạn cần phải có hộ chiếu du lịch. Để có được hộ chiếu này, bạn có thể đến cục xuất nhập cảnh để xin cấp hộ chiếu 10 năm. Đối với du lịch Thái Lan, bạn chỉ cần có hộ chiếu là được chấp nhận, không cần thêm các giấy tờ khác.
  • Đồ dùng cá nhân: Đối với một chuyến đi du lịch tự túc từ 3-4 ngày, bạn nên chuẩn bị sẵn quần áo, pin dự phòng, đồ vệ sinh cá nhân,… sao cho vừa đủ cân nặng hành lý mà bạn có thể mang được lên máy bay nhé.
  • Khách sạn: Là một đất nước du lịch, các khách sạn tầm trung của Thái Lan có giá khá rẻ, bạn có thể đặt phòng trên mạng với chi phí giao động từ 300.000đ – 500.000đ 1 đêm.
  • Vé máy bay: Nếu đặt sớm và đặt vào dịp có khuyến mãi, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm cho mình khá nhiều tiền với mức vé chỉ rơi vào từ 2.000.000VNĐ trở lên.
  • Tiền mặt: Thái Lan có quy định nhập cảnh là bạn phải có tối thiểu 700USD hoặc 20.000 Baht (Khoảng 15 triệu VNĐ) khi đi du lịch Thái Lan.
  • Các vật dụng khác: Một số vật dụng khác bạn cần lưu ý đó chính là bản đồ, sim liên lạc (có thể mua ở Thái Lan),…
du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền

Trong điều kiện tiết kiệm và chưa tính các chi phí mua sắm quà cáp, thì chỉ khoảng 6-7 triệu đồng là bạn đã có thể trả lời câu hỏi đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền rồi. Tuy nhiên, đây chỉ là mức chi phí tham khảo vì có thể còn nhiều chi phí phát sinh mà khi đi rồi mới có như: tiền taxi, tiền boa, tiền mua thêm cân hành lý,…

Chi phí đi Thái Lan theo Tour

những ngôi chùa cổ kính tại Thái Lan
Chùa là một đặc trưng nổi bật của du lịch Thái Lan.

Ngoài phương án đi du lịch Thái Lan tự túc, thì du lịch theo Tour cũng là một lựa chọn tốt với những du khách lần đầu tiên đặt chân đến đất nước này.

Đối với phương án này, bạn sẽ không cần phải tính toán một cách chi tiết đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền mà chỉ cần lựa chọn các Tour có sẵn mức giá hợp lý để đăng ký. Hơn thế nữa, các tour du lịch Thái Lan cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị các điều quan trọng như khách sạn, vé máy bay,… để bạn trải nghiệm du lịch một cách trọn vẹn nhất.

Trung bình các Tour du lịch Thái Lan sẽ có giá dao động từ 5 – 7 triệu đồng, một mức giá phù hợp và đôi khi còn rẻ hơn cả tự túc đi nữa.

Đi du lịch Thái Lan nên mua gì?

mua sắm tại Thái Lan rất dễ dàng và chất lượng
Mua sắm ở Thái Lan rất dễ dàng và chất lượng.

Bên cạnh đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền thì hầu hết mọi người cũng quan tâm đến việc đi du lịch Thái Lan mua cái gì? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm, hãy tham khảo một số sản phẩm độc đáo của xứ Chùa Vàng ở dưới đây:

Đây chỉ là một vài trong số những gợi ý mà Hoàng Nguyên muốn gửi đến bạn trong "list những món đồ" có thể mua về làm quà khi sang Thái Lan.. Hãy đón xem bản full tại link này nha: https://dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/di-thai-lan-mua-gi-p1-c22n258

Đồ bạc Thái Lan

đồ bạc Thái Lan
Đồ bạc Thái Lan rất tinh xảo và đẹp mắt.

Chẳng phải hư danh mà rất nhiều người lại biết “bạc Thái” là một trong những sản phẩm chất lượng và được thiết kế một các tinh tế. Những món đồ này luôn có giá thành hợp lý, và có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào.. Vậy nên đây cũng được xem là một trong những sản phẩm có thể mua về làm quà đấy nhé.

Hoa quả sấy khô – đồ ăn vặt

hoa quả sấy khô, đồ ăn vặt tại Thái Lan

Hoa quả sấy khô và đồ ăn vặt là đặc trưng của những khu phố ẩm thực tại Thái Lan. Không chỉ là hoa quả sấy khô đơn thuần. Món đồ ăn này của Thái Lan còn được thêm nhiều loại gia vị ngon lành rất hợp để thưởng thức trong chuyến đi.

Các sản phẩm dưỡng da và làm đẹp

các sản phẩm dưỡng da và làm đẹp tại Thái
Không khó để tìm được những sản phẩm làm đẹp khi đi du lịch Thái Lan.

Với một đất nước có ngành thẩm mĩ làm đẹp lên ngôi. Không khó để tìm được những sản phẩm dưỡng da và làm đẹp tại các cửa hàng trên khắp Thái Lan. 

Tùy theo khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm có giá trị cao. Tuy nhiên, hàng hóa Thái Lan giá rẻ cũng rất chất lượng và bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Mong rằng qua bài viết này, những bạn có ý định du lịch nước ngoài sẽ biết được đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền. Để có thể cân nhắc chi tiêu và lựa chọn cho mình phương án đi phù hợp nhất. Đừng quên mỗi khi cần tư vấn, hay thông tin về những tour du lịch mới nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 558 738
Email: info@hoangnguyentourist.com.vn