Sang Nga xem World Cup

 
Những trận cầu đinh, những đội bóng bạn hâm mộ sẽ bay đến Nga để tham gia vòng chung kết World Cup. 4 năm mới có một lần, liệu bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần và mọi giấy tờ để xuất cảnh chưa? Nếu còn đang vướng mắc với các thủ tục làm Visa Nga, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của Hoàng Nguyên.
Chắc chắn bạn sẽ kịp hòa mình vào không khí sôi động trên sân. Khoác lên mình những biểu tượng đặc trưng cho đội bóng mình cuồng. Và hò hét khản cổ cùng hàng vạn cổ động viên trên sân.
hình ảnh world cup 2018
 
Ngoài ra, bạn có thể xin thêm visa châu âu. Để kết thúc các trận đấu được khám phá luôn những vùng đất kỳ thú.

Mùa hè nóng bỏng trên mọi sân cỏ tại Nga.

Giải đấu diễn ra từ 14/6 đến 15/7/2018. Chỉ một tháng thôi. Nhưng nó là sự mong đợi của mọi khán giả trên toàn cầu. Và đáng nói hơn là sự cố gắng, sự đầu tư và đối trọi từng phút trên sân của các quốc gia trên thế giới. Với mong muốn được góp mặt trong 1 tháng tại Nga năm 2018.
Chỉ một quả bóng thôi mà!!! Sao các anh chị đam mê tranh cướp đến vậy?
Đó là niềm đam mê và cái tôi của mỗi quốc gia, mỗi cầu thủ khi thi đấu. Nếu bạn là người đam mê bóng đá, đam mê xem bóng đá thì dù không được sang Nga cũng đã chuẩn bị cho mình sức khỏe tốt để thức đêm dậy hôm rồi.
danh thủ thế giới
Còn những ai có thể thu xếp được thời gian và kinh tế. Tại sao lại không sang Nga để cổ động chứ?
Việt Nam không nằm trong các đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup. Nhưng lượng FAN cho các nước có nền bóng đá phát triển vẫn không ngừng nghỉ.
Liệu bạn đang bị cái gì đó giữ chân sang Nga cổ vũ các trận cầu đinh?
Có phải là những thủ tục giấy tờ đang cản trở bạn? Bạn chưa xin được visa sang Nga để cổ động? Nếu là như vậy bạn đừng lo lắng quá. Bởi  vẫn còn kịp thời gian.

Kết hợp du lịch Châu Âu và xem bóng đá.

Đằng nào bạn cũng đã thu xếp thời gian để sang Nga xem một số trận bóng đá đỉnh cao vào tháng 6 và tháng 7 này. Vậy sao không kết hợp với những tour du lịch Châu Âu để lấp đầy khoảng thời gian chờ trận đấu diễn ra.
fan hâm mộ
Vừa được xem bóng đá mà lại vừa khám phá những địa danh kỳ thú.
Bạn có thể lựa chọn đi du lịch những địa danh nổi tiếng quanh các sân cỏ tại những trận đấu bạn muốn xem. Hoặc cũng có thể lựa chọn sang một số nước lân cận để không mất quá nhiều thời gian quay lại. Đảm bảo lịch bóng đá vẫn được bạn theo dõi kịp.

Danh sách các thành phố tổ chức các trận bóng tại Nga.

Sau khi bạn đã có Visa Nga rồi. Giờ bạn có thời gian và cũng cần tham khảo các sân vận động tổ chức các trận chung kết World Cup. Hoàng Nguyên sẽ giúp bạn điều này.
1/ Sân Spartak ở thành phố Moscow.
sân Spartak

2/ Sân Fisht ở thành phố Sochi.
 
Sân vận động Fisht

3/ Sân vận động St. Petersburg ở thành phố Saint Petersburg.
 
Sân vận động St. Petersburg

4/ Sân vận động Kaliningrad, trung tâm thành phố Kaliningrad.
 
Sân vận động Kaliningrad

5/ Sân vận động Kazan ở Kazan.
 
Sân vận động Kazan

6/ Sân Ekaterinburg ở thành phố Yekaterinburg.
 
Sân Ekaterinburg

7/ Sân vận động Volgograd ở Volgograd.
 
Sân vận động Volgograd ở Volgograd

Mọi vấn đề liên quan đến Visa Nga, các tour du lịch châu âu giá rẻ, Visa du lịch châu Âu. Vui lòng liên hệ công ty du lịch Hoàng Nguyên. Đảm bảo bạn sẽ tận hưởng chuyến đi vui vẻ nhất. Ngoại trừ kết quả trận đấu có theo ý muốn của bạn hay không mà thôi.
Hotline:
0989.558.738