Du lịch Mỹ có “khó” như bạn nghĩ?

 

Du lịch Mỹ có “khó” như bạn nghĩ?

Hiện nay không ít người đang thắc mắc là đi du lịch Mỹ có khó không và thủ tục visa có dễ không? Sẽ có không ít người sẽ trả lời  là “có” bởi nhiều lý do như xin visa khó đậu, giá tour lại cao, dịch vụ đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu như có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Nhất là lựa chọn đúng đơn vị cung cấp tour du lịch mỹ uy tín. Có năng lực tổ chức điều hành. Thì chuyến du lịch đến xứ cờ hoa chắc chắn nằm trong tầm tay bạn.
 

Du lịch mỹ

Quên đi “nỗi lo” visa

Khi xin visa đi mỹ luôn là một nỗi lo lắng của rất nhiều người, kể cả là người đã từng đi du lịch nhiều nước trên thế giới. Ngoài việc lên kế hoạch cho chuyến đi từ nhiều tháng  trước, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ cá nhân, và các loại giấy giờ chứng minh thu nhập, công việc, tài sản, quan hệ cá nhân. Bạn cần phải giữ một thái độ tự tin nhất khi gặp nhân viên lãnh sứ quán. Khi trả lời phỏng vấn, cần phải dứt khoát đi vào trọng tâm của câu hỏi. Có thể bỏ sung bằng những dẫn chứng, chứng minh.
 

visa mỹ

Khi bạn đăng ký đi tour mỹ tại Hoàng Nguyên thì sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc xin visa Mỹ . Sẽ hướng dẫn bạn tận tình các thủ tục chuẩn bị hồ sơ xin visa mỹ. Đó chính là lý do mà tại sao tỉ lệ khách hàng của công ty lại đậu visa gần như là 100%.

>>Tham Khảo: Dịch vụ cấp visa đi Mỹ nhanh gọn

Giá tour tốt nhất thị trường

Sau kỷ lục có khoảng 500 đã đi tour mỹ vào tháng  4/2014. Với một mức giá thấp nhất thị trường. Thì đến nay Hoàng Nguyên vẫn giữa vững được ngôi vị này về số lượng khách việt đi du lịch mỹ. Tùy theo từng thời điểm mà chúng tôi đưa ra những gói ưu đãi về các tour vẫn đảm bảo chất lượng. Đây chính là sự nỗ lực và kết quả  của việc hợp tác với các công ty và các hãng hàng không. Đặc biệt hơn thế nữa là hệ thống văn phóng đại diện tại Mỹ. Thì Hoàng Nguyên hoàn toàn chủ động về việc giám sát và tổ chức toàn bộ dịch vụ tour du lịch Mỹ. Mà không phải qua trung gian bất kỳ một gian. Nên giá dịch vụ sẽ tốt hơn những đơn vị khác.
 

tour du lịch mỹ

Bảo đảm chất lượng

Dù là đi tour du lịch thông thường hay là tour khuyến mại. Thì hãy hoàn toàn yên tâm bới chất lượng dịch vụ luôn ổn định. Với lượng khách du lịch lớn, nhưng chương trình đi Mỹ luôn phong phú, và khởi hành liên tục và đúng thời gian. Thực đơn mỗi ngày của tour sẽ được công ty tính toán một cách cần thận. Đảm bảo cho du khách có những bữa cơm hợp khẩu vị khi sang một đất nước mới. Đồng thời Hoàng Nguyên vẫn thường xuyên kiểm tra và điều chính lại dịch vụ tùy theo từng mùa. Nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khi đi tour khác hàng sẽ khống phải trả bất kỳ thêm một khoản chi phí nào cả. Mà lại đường hướng dẫn viên và các văn phòng của hoàng nguyên hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.
 

du lịch mỹ

Nhiều sản phẩm hè mới lạ

Ngay từ cuối tháng 3 vừa rồi hoàng nguyên đã chuẩn bị những tuor mỹ mùa hè mới lạ. Với giá chỉ từ 42,9 triệu để  phục vụ du cầu thăm quan du lịch của khách. Ngoài ra  các chương trình truyền thống được khách hàng yêu thích và thường xuyên đi đó là. Khám phá thung lũng napa, Công viên quốc gia yossemtile, đảo hawail… Hè này hoàng nguyên vẫn duy trì mức giá tour ổn định. Hoặc có thể thấp hơn với các công ty khác nên đến 7 – 9 triệu. Về chỗ lưu trú, công ty nâng cấp lên khách sạn 4*  đạt tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm Manhattan - New York, Las Vegas… Rất thuận tiện cho du khách vui chơi và mua sắm vào buổi tối tại đây.
 

du lịch đảo haiwail

Riêng đối với los angeles, Hoàng Nguyên chọn khách sạn 4*  ngay tại quận Cam. Để du khách nếu như có người thân thì có thể thăm. Đây chính là nới tập chung đông đảo cộng đồng người việt.

Chùm tour du lịch Mỹ  mùa hè giá rẻ tại đây