Dịch vụ xin cấp visa Mỹ nhanh gọn nhất của Hoàng Nguyên

 
Công ty cổ phần du lịch Hoàng Nguyên - là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin visa Mỹ cho mọi khách hàng. Đảm bảo thủ tục nhanh gọn - thuận tiện. Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ và làm giúp các thủ tục nhanh - giá tốt nhất.
Mọi thông tin liên hệ cần thiết với Hoàng Nguyên, xin quý khách ghi nhớ:
Đia chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 7, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Phòng 503, tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, quân Đống Đa, Hà Nội.
Hotline 24/7:
0989.558.738.
Điện thoại: 0243.7950.798.
visa Mỹ

Thủ tục xin cấp visa đi Mỹ cần chuẩn bị.

Sau đây, công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách những hồ sơ - giấy tờ cần thiết. Để có thể xin cấp Visa du lịch Mỹ. Đảm bảo với những thông tin này, bạn sẽ có đầy đủ những thứ cần thiết. Bạn nắm rõ được để chuẩn bị phần cá nhân mình.
1. 01 hình 5x5 (nền trắng không quá 6 tháng).
2. Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký.
3. Bảng câu hỏi.
4. Sổ hộ khẩu (bản chính).
5. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản chính).
6. Chứng minh tài chính: Giấy tờ nhà đất (bản chính), sổ tiết kiệm tối thiểu 100.000.000 VND (bản chính, không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 VND …
7. Chứng minh công việc:
Chủ doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có (bản chính).
Nhân viên: Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch (bản chính).
Sinh viên, học sinh: Giấy xác nhận của trường, đơn xin nghỉ phép.
Người về hưu: Quyết định về hưu, thẻ hưu, sổ hưu.
Người kinh doanh tự do: Cung cấp thư giải trình nguồn thu nhập hàng tháng/ hàng năm.
visa mỹ
Quý khách nếu không rõ về bất kỳ thông tin nào về thủ tục xin cấp Visa Mỹ. Xin vui lòng liên hệ để nhờ nhân viên chúng tôi hỗ trợ bạn chuẩn bị tốt nhất.

Dịch vụ xin cấp Visa Mỹ uy tín- nhanh gọn.

Công ty cổ phần du lịch Hoàng Nguyên chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ xin cấp Visa Mỹ cho các trường hợp:
- Xin cấp visa đi Mỹ thăm người thân (có thư mời).
- Thủ tục cấp visa Mỹ đi công tác.
- Xin cấp visa du lịch Mỹ.
- Và một số trường hợp cấp visa đi Mỹ khác nữa.

Nếu quý khách đang có nhu cầu xin cấp Visa Mỹ để đến miền đất hứa. Chắc hẳn đều biết được thủ tục và quá trình phỏng vấn sẽ rất phức tạp. Không có những hướng dẫn trên kinh nghiệm nhiều năm. Chắc hẳn bạn sẽ rất khó có thể lấy được thị thực.
Để giảm bớt gánh nặng tâm lý. Cũng như cho bạn thời gian thoải mái nhất để chuẩn bị sang Mỹ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong hầu hết mọi khâu.
visa mỹ
Bạn sẽ được chuẩn bị tốt nhất trên mọi phương diện. Từ giấy tờ cần thiết cho từng bước, thông tin khai trên giấy. Đến cả những trường hợp tâm lý trong buổi phỏng vấn hóc búa tại đại sứ quán. Giúp bạn có sẵn mọi thứ để vượt qua.

Các bước xin cấp Visa du lịch Mỹ.

Sau đây là các bước sơ qua trong quá trình xin cấp được một visa du lịch Mỹ. Bạn có thể tìm hiểu qua để chúng tôi sẽ dễ dàng hướng dẫn bạn trong từng bước. Vượt qua mọi rào cản đến nước Mỹ.

1/ Chọn diện xin visa du lịch Mỹ và điền tờ khai online theo mẫu.

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn mẫu khai online trên máy. Nếu quý khách hàng không có thời gian để đến trực tiếp văn phòng. Nhân viên công ty sẽ gửi cho bạn và hướng dẫn bạn trực tuyến.
Với form điền xin cấp visa đi du lịch tại Mỹ. Chúng tôi sẽ có thể cung cấp những mẫu khai chuẩn sẵn cho bạn làm theo. Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của mình. Đơn giản và nhanh gọn với sự hỗ trợ của chúng tôi.

2/ Đặt lịch hẹn và nộp lệ phí xin cấp visa du lịch Mỹ.

Với bước này, điều phức tạp nhất là bạn muốn xin cấp visa du lịch Mỹ. Cần phải đóng tiền tại Bưu điện và xác nhận online. Nghĩa là bạn phải biết cần lấy thông tin nào ở đâu. Chuyển tiền ở đâu và nhận những gì.
biểu thu phí phỏng vấn visa mỹ
 
Đầu tiên bạn cần xin lịch hẹn online, nó cho bạn biên lai nộp tiền để in ra. Khoản phí này đóng tại bưu điện chuyển phát. Sau khi đóng tiền xong bạn sẽ có mã code. Nhập mã code này lên hệ thống đặt lịch phỏng vấn online. Bạn sẽ được trả lại thông báo lịch hẹn.

3/ Phỏng vấn.

Đến ngày hẹn bạn sẽ qua đại sứ quán tại Hà Nội hoặc TPHCM để phỏng vấn. Đây sẽ là bước khó nhất. Thành bại ở bước này nên các bạn hết sức lưu ý.
Chúng tôi cũng sẽ đưa ra cho các bạn những tình huống khó nhất - Thường gặp nhất. Giúp bạn chuẩn bị sẵn mọi thứ tốt nhất cho buổi phỏng vấn. Tại Hà Nội bạn sẽ qua đại sứ quán của Mỹ tại:
Tầng 2, Tháp Vườn Hồng- 170 Phố Ngọc Khánh, Hà Nội.
Tại đây, theo lịch hẹn. Bên đại sứ quán sẽ có buổi gặp bạn và phỏng vấn những vấn đề cần thiết. Sau khi đủ điều kiện sẽ cấp xác nhận cho bạn làm visa du lịch Mỹ.
phỏng vấn cấp visa

Ưu thế vượt trội trong dịch vụ xin visa Mỹ của Hoàng Nguyên.

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong làm dịch vụ xin cấp visa. Nhất là với khách hàng xin cấp visa đi Mỹ. Chúng tôi nắm rõ được từng chi tiết trong mọi thủ tục giấy tờ. Mọi yêu cầu bạn cần chuẩn bị sớm... Cả mọi tình huống trong những buổi phỏng vấn thông thường.
Do vậy, chúng tôi sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt những vấn đề cần thiết nhất. Như việc chuẩn bị những thứ chứng minh tài chính đúng hạn. Các thủ tục cần có cho mỗi bước.
Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi còn giúp quý khách, chuẩn bị được cả tâm lý cho mọi lần gặp phỏng vấn.
Tiêu chí nhanh -gọn - uy tín và giảm mọi chi phí phụ kèm theo. Giúp khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ xin cấp visa Mỹ của chúng tôi.
Chúng tôi đảm bảo với mức chi phí thấp nhất. Cùng thời gian nhanh nhất bạn sẽ có được visa Mỹ mong muốn. Dù bạn đi với bất kỳ lý do chính đáng nào.
Công việc của bạn chỉ là liên hệ với chúng tôi để nhận mọi tư vấn.
Chúc quý khách sớm nhận được visa Mỹ của mình.