Tour du lịch nhật bản giá rẻ năm 2018

 

Hiện nay các việc đặt tour du lịch Nhật Bản đang là một điều rất hấp dẫn đối với các du khách thích đi du lịch khám phá. Bởi khi đến với nhật bản họ sẽ  luôn cảm nhận dược một điều gì đó khác lạ với chỗ ở hiện tại mình đang sống. Cùng với việc khám phá những địa điểm vui chơi ngắm cảnh tại nhật bản. Đây cũng chính là dịp giúp họ có thể tiếp cận được với nên văn hóa mới tại nước bạn.
 

tour du lịch nhật bản

Không chỉ riêng Tour Nhật Bản, Khi bạn đi bạn có thể kết hợp được nhiều tour khác nhau cùng với một chuyến đi. Để có thể cảm nhận cũng như là trải nghiệm được hết các nước như Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Hoàng nguyên là đơn vị cung cấp tour du lịch Nhật Bản

 Chúng tôi chuyên tổ chức các tour du lịch Nhật Bản để tham quan và khám phá những địa điểm nổi tiếng của nhật bản như: Núi Phú Sĩ, tháp Tokyo, lâu đài himeji Đảo Yakushima, Làng Lịch Sử Shirakawa-Go Và Gokayama, Phố Dotonbori, Đền Itsukushima, Cụm Di Tích Thành Cổ Nara, Đền Meiji (Đền Minh Trị Thiên Hoàng), Tokyo Disneyland, Tokyo Disney Sea-Công. Và có một lịch trình đi hợp lý nhất để bạn có thể có nhiều thời gian chơi hơn.
 

tour du lịch nhật bản

Các chuyến đi của công ty đều được lên lịch trình và tính toán chuẩn xác vào các khoảng thời gian khác nhau. Cùng với đó là đội hướng dẫn ciên du lịch chuyên nghiệp, thông thạo tiếng và có nhiều kinh nghiệm. Giúp bạn có thể chọn được cho mình một thời gian đi phù hợp nhất. Nhằm để bạn có thể có một trải nhiệm tốt tại nơi mình đến. Ngoài ra bạn còn được công ty thông báo những thông tin hữu ích về thời tiết trước khi đi để bạn có thể chuẩn bị cho mình được những trang bị cá nhân đầy đủ nhất. Để đảm bảo có thể chống lại được thời tiết trong tour du lịch Nhật Bản mà bạn định đi

Chúng tôi cung cấp tour du lịch nhật quanh năm, trong mọi thời điểm. Mối thời điểm khác nhau sẽ thuận thiện cho việc bạn sẽ được ngắm cảnh được khác nhau. Sẽ cho bạn cảm giác dù đã đi nhiều lần những cảm giác vẫn như vừa mới đi vậy.

Dịch vụ đặt tour du lịch nhật bản giá rẻ
 

tour du lịch nhật bản

Bên cạnh việc phải đảm bảo tour Nhật Bản phải chất lượng ở những diểm đến. Công ty còn phải đảm bảo chi phí quý khách bỏ ra cũng phải thấp nhất cho chuyến đi của mình. Tuy mức giá tour rẻ những chúng tôi vẫn phải đảm bảo chất lượng của tour đảm bảo bạn phải nghỉ ngơi tại những địa điểm sạch đẹp, ăn uống ngon. Sẽ không khiến bạn phải bận lòng. Cho đến các phương tiện di chuyển của tour cũng như vậy.

Công ty đảm bảo các tiêu chí chuẩn trong việc đặt tour : UY TÍN- CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH TỐT – CHUYÊN NGHIỆP. Nhất là luôn phải tại điều kiện tốt nhất để giúp cho bạn có một chuyến đi đơn giản nhất. Các giấy tờ cũng như thủ tục xin visa hay là book lịch máy bay chúng tôi đều sẵn sàng giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình nhất

Địa chỉ liên hệ khi bạn có nhu cầu đi du lịch Nhật Bản

Khi bạn đang có dự định đi du lịch Nhật Bản hay các nước châu âu. Hoặc bạn đang phân vân chữa biết đi như thế nào cho hợp lý. Vậy bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhân viên tư vấn và sẽ đưa ra cho bạn những thôn tin hữu ích nhất để bạn có thể chọn cho mình được một tour du lịch Nhật Bản hợp lý nhất

Chỉ cần bạn xác định thời gian và tài chính cho mình. Những nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ chờ đón bạn khi tham gia tour du lịch Nhật Bản mà Hoàng Nguyên chọn cho bạn. Đảm bảo KHÔNG HỦY HOÃN. Lịch luôn cố định đê bạn yên tâm.
Liên hệ tổng đài: 0989.558.738.
Điện thoại tư vấn: 0243.7950.798.
Đia chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 7, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Phòng 503, tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, quân Đống Đa, Hà Nội.

Một số tour du lịch nhật bản từ Hà Nội phổ biến

+ Tour Mùa xuân (Tháng 3-4)  – Mùa hoa anh đào

tour du lịch nhật bản
 

Khi bạn đi Tour du lịch nhật bản ngắm hoa anh đào vào mùa xuân. Bạn có thể được ngắm hoa anh đào Khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Đặc biệt ở ven sông, công viên hoặc dọc theo các con kênh, trong sân các ngôi biệt thự… Thường hoa anh đào được nở từ cuối tháng 3 cho đến tận giữa tháng 4 trong năm. Vì thời gian nở của hoa anh đào cũng ngắn và có thể thay đổi theo từng năm. Thời gian khoảng từ 22-29/3 đến 11-12/4 hàng năm.

+ Tour Mùa hè (Tháng 5-9) – Mùa của lễ hội và pháo hoa

tour du lịch nhật bản
 

Thường mùa hè ở Nhật Bản có thời tiết nóng ấm. Chính vì vậy mà ở mùa hè tại nhật thường diễn ra các hoạt động tắm biển. Du lịch hoặc tời các khu vui chơi giải trí. Tuy nhiên Thì mùa hè tại Nhật Bản thường nóng ấm hơn ở Việt Nam. Nhưng bạn hãy yên tâm, vì đây là một đất nước phát triển. Nên đi đâu cũng có máy lạnh và bạn sẽ không phải chịu cảnh nóng bực oi ả. Đặc biệt, mùa hè ở Nhật Bản được xem là mùa của lễ hội (matsuri). Và bắn pháo hoa (hanabi) trên khắp đất nước.

+ Tour Mùa thu (Từ tháng 10-11) – Trời trong lành và lá đỏ Momiji

tour du lịch nhật bản
 

Với khí hậu mát mẻ của mù thu và nắng dịu. Khi tới Nhật Bản vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường bóng rợp lá  đỏ rực rỡ. Một khung cảnh thật tuyệt với phải không ạ. Đây cũng chính là mùa của lá đỏ từ tháng 10  tới đầu tháng 11

+ Tour Mùa đông (Tháng 1-2) Mùa tuyết rơi
 

tour du lịch nhật bản

Thời điểm này khi đến với nhật bản bạn sẽ được tham gia những hoạt động trượt tuyết và ngắm cảnh tuyết. Chiêm ngưỡng tuyết rơi là một trải nghiệp khá tuyệt vời. Tuy nhiên nếu như bạn đến Tokyo sớm thì tuyết sẽ ít rơi hơn và chỉ có phủ trắng tại một vài nơi.

 Chúc bạn có những giây phút khám phá tuyệt vời!