Kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc từ A - Z

 

Đoài loan đang là một địa điểm du lịch khá hót, Những vẫn còn nhiều lạ lẫm đối với du khách Việt Nam. Do đó các thông tin về du lịch Đài Loan cũng không có nhiều. Bài viết dưới đây Hoàng nguyên xin tổng hợp lại từ một số nguồn. Nhằm giúp bạn có một cẩm năng đi du lịch đài loan đầy đủ và chi tiết nhất.

Nếu như đi đài loan thì các bạn nên đi khoảng  5 – 7 ngày để có thể khám phá hết được Đài Loan nhé. Nếu khống bạn cũng có thể đi 2 – 3 ngày, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như thời gian của mỗi người. Nếu như bạn có thời gian đi dài ngày thì bạn có thể tham quan 1 vòng quang đất nước Đài. Cứ men theo biể từ đông sang tây.

Hai thành phố chính của Đài Loan đó là Thành Phố Taipei( Đài Bắc) và Thành Phố Kaohshiung ( Cao Hùng ). Từ 2 thành phố lớn này bạn có thể đi tới các điểm du lịch khác.  Ngoài ra Đài Loan còn có các điểm du lịch nổi tiếng khác ngoài 2 thành phố lớn ra mà bạn cũng nên thăm quan đó là: Hualien ( Hoa Liên – Nơi có những khu sinh thái và các bãi biển đẹp với những cách đá cao ngay sát biển.). Sun Moon Lake ( Một hồ lớn nằm ở giữa trung tâm Đài Loan. Ngoài thăm quan lòng hồ, bạn còn khám phá những ngôi chùa độc đáo tại đây). Vườn Quốc gia taroko,.v.v.v

Hướng dẫn xin Visa du lịch Đài Loan

Thủ tục xin visa du lịch đi Đài Loan như sau:

  1. Tờ khai xin cấp visa (Tờ khai theo mẫu) https://visawebapp.boca.gov.tw
  2. Hộ chiếu (Hộ chiếu còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành)
  3. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như. Giấy chứng nhận chức nghiệp hoặc bản sao giấy phép kinh doanh.
  4. Ngoài những loại giấy tờ nêu trên. Cũng có trường hợp yêu cầu phải nộp thêm các giấy tờ khác. Tùy theo từng loại Visa như kiểu thư mời. Nếu đi công tác, thư bảo lãnh, ńêu đi du lịch hoặc thăm thân nhân,…. Với các bạn đi du lịch tự túc thì hơi khó. Bởi phải dựa vào các mục đích khác để xin Visa (cái này khó như với Visa Nhật Bản vậy).

Lưu ý: sứ quán chỉ nhận lệ phí bằng USD

Trường hợp bạn đã có Visa của các nước như: USA, EU, Japan, Úc, Newzeland

  1. Nếu như bạn đã có visa USA, EU, Japan, Australia nhưng đã hết hạn. Thì các bạn chỉ cần điền form, và nộp form + hộ chiếu. Không cần thêm giấy tờ gì hết và đem lên nộp ở Văn Phòng đại diện Đài Bắc, phí Visa là 50usd.
  2. Các bạn có visa USA, EU, Japan, Aus còn hạn. Thì bạn đăng ký visa exemption ở đây https://oa1.immigration.gov.tw/nia_southeast/ và nhận forrm, rồi điền thông tin, xong, in ra, mang theo tới sân bay Đài Loan thì làm thủ tục bình thường, không mất phí Visa. Các bạn lưu ý: visa USA, EU, Jap, Aus Phải Còn Hạn Tức Là Phải Sử Dụng Được Để Đến Các Nước Đó.(thường là Multiple Entries, hoặc có thẻ Xanh thẻ Vàng định cư gì đó ở 1 số nước). Khi nhập cảnh Đài Loan, show cái Authorization Certificate + passport có visa US, EU, Jap, Aus, là xong.

Cụ thể thông tin trên bạn xem tại nguồn website của Văn phòng Kinh Tế Văn Hóa Đài Bắc tại Hà Nội

http://www.taiwanembassy.org/VN/ct.asp?xItem=277402&ctNode=11155&mp=228

Hoàng Nguyên đã có 1 bài hướng dẫn chi tiết về thủ tục làm Visa Đài Loan, các bạn có thể xem tại bài viết :http://www.dulichhoangnguyen.com/tin-tuc/kinh-nghiem-xin-visa-du-lich-dai-loan-c22n152

Đi đến Đài Loan như thế nào?

Tất nhiên là 100% là đi máy bay rồi. Một số hãng có chuyến bay tới xứ Đài đó là : Vietnam Airlines, China Airlines. Hãng này đôi khi còn có khuyến mãi cho đường bay đến Taipei với mức giá rẻ hơn bình thường.

Từ sân bay Taoyuan về trung tâm Taipei

Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể đi về trung tâm được, rẻ nhất đó vẫn là đi xe bus. Khi ra khỏi quầy nhập cảnh, đi bộ và hỏi mấy anh police, nhân viên nha ga là bạn đến chỗ bán vé. Những bạn chỉ cần để ý một chút là bạn có thể thấy rất nhiều người việt ở phòng chờ. Bạn cũng có thể hỏi họ nhờ hướng dẫn đi mua vé. Giá vé về đến gat rung tâm Taipei Main Station khoảng 120 Đài tệ.

Khoảng cách từu sân bay về đến trung tâm là 30km đi mất khoảng 45 phút vì phần lớn là đường cao tốc. Nếu như đi taxi sẽ hết khoảng > 1000 Tệ(không nên đi taxi làm gì cả). Khi về thì phải nhớ Terminal( nhà ga) mấy để bảo lái xe báo lại cho mình. Khoảng cách cũng không phải quá xa nếu như bạn nhầm
Tham Khảo: Nên đi du lịch đài nào mùa nào thì thích hợp

du lịch đài loan

Lưu ý: Tại các nhà ga và các trạm tàu điện ngầm luôn có bày bán các tấm bản đồ du lịch Đài Loan. Có cả bản tiếng anh và tiếng Đài. Bạn nên tranh thủ mua một bảm khi xuống ga để có thể điều hướng đi lại.

Đi lại ở Taipei

Ở Đài Loan có 3 phương tiên công cộng chính với chi phí vừa phải. Đó là MRT (mass rapid transit) , THSR (Taiwan High Speed Rail) hay tàu, bus thông thường. Như các nước phát triển khác,thì việc đi lại bằng MRT là tiện lợi và an toàn. Cho dù bạn có biết hay không biết tiếng Mandarin.

Về việc thanh toán mua vé cho xe bus hoặc MRT thì bạn có thể vào siêu thị mua thể easy card card, đặt cọc 100 tệ và nạp tiền vào thẻ đó. Có thể nạp 600 tệ tùy thuộc vào mức độ sử udngj của bạn. Dùng thẻ này khi lên xe bus hay tàu điện bạn chỉ cần quẹt vào hộp tính tiền là xong. Đều tự động hết rất đơn giản phải không. Nếu bạn mua vé từng lần thì giá vé khoảng 20 tệ cho một lần đi. Không giới hạn thời gian miễn là bạn vào 1 lần và ra 1 lần. Nếu như bạn tự tin với khả năng đường xá đi lại của mình thì bạn có thể đi bus, như thế sẽ rẻ hơn, giá bus là  7 – 10 tệ.

Ngoài ra thẻ Easycard còn thanh toán được khi đi THSR (tàu cao tốc, ở 1 số chặng thôi nhé). Và thanh toán ở 1 số siêu thị (tạp hóa 7eleven khắp mọi nơi, Pizza Hut v.v.v).Chi tiết bạn có thể xem tại đây: http://www.easycard.com.tw/english/use/index.asp

Du lịch Đài Loan Taiwan

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua khi đến Đài Loan đó chính là thành phố Đài Bắc ( Taipei). Với rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn biểu tường cho xứ Đài.

Taipei

Như đã nói ở trên, Nếu bạn tự đi nên bạn sẽ có bản đồ torist map. Được phát miễn phí tại ga tầu điện ngầm. Bởi bản đó này in bằng nhiều thứ tiếng và trên bản đồ cũng có chỉ dẫn về các điểm du lịch nổi tiếng tại Taipei và các điểm ăn uống món đặc sản. Các bạn cứ đi theo chỉ dẫn trên bản đồ rồi mua vé tàu điện ngầm mà đi nhé, vừa an toàn lại tiết kiệm

Tòa nhà Taipei 101

Đây được là tòa nhà cao thứ nhì thể giới với 101 tầng (đây từng là toà nhà cao nhất thế giới từ năm 2004 -2010). Từ trên tầng 89 -91 bạn có thể ngắm nhìn được toàn thành phố Đài Bắc và một phần của núi Yangmingshan, nếu như thời tiết đẹp. Xung quanh khu vực này là các khu phố mua sắm và khu triển lãm nổi tiếng ở Đài Loan. Bên trong tòa nhà  cũng có rất nhiều triển lãm hình ảnh về lịch sử quá trình hình thành và phát triển của Đài Loan. Nếu như bạn chịu khó xem và đọc tất cả các tranh ảnh trong tòa nhà này sẽ khiến bạn hiểu hơn về những nét cơ bản lịch sử Đài Loan.
 

du lịch đài loan

Hướng dẫn đi bằng MRT: Tòa nhà này nằm ở quận Xinyi. Để đi MRT đến đó bạn chọn line xanh dương. Rồi dừng ở trạm Taipei City Hall station. Bạn ra exit 2 có xe bus đưa đến đó luôn nhưng đi bộ cũng được. Nếu như bạn đi bộ Thì bạn ra exit 3, rồi đi theo cái đường đi bộ ngang ra công viên. Cứ đi theo đường đi bộ rồi qua đường Songgao, đi tiếp 1 chút thì rẽ vô đường Songshou, đi tiếp sẽ thấy bên đường có 1 cái khu cineplex gọi là Warner Village, qua đường quẹo phải, đi tiếp sẽ thấy taipei 101. Tòa nhà cao lắm nên bạn sẽ thấy nó để thấy được hướng đi.

Quảng trường Trung Chính

Đây là một quảng trường rộng, nơi có một tòa nhà lớn được xây dựng như cung điện trung hoa ngày xưa để tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Bên trong có tượng của Tưởng Giới Thạch. Học sinh hay ra quảng trường này để tập văn nghệ.Tại đây có một phòng hòa nhạc lớn, phòng tiển lãm. Là một biểu tượng thăm quan khi du lịch tới Đài Loan. Để có thể biết hơn về Tưởng Giới Thạch và check in vài kiểu ảnh với mấy chú tiêu binh kỳ lạ.
 

du lịch đài loan

Quảng trường Trung Chính – nơi có tượng Tưởng Giới Thạch

Bảo Tàng Quốc Gia Đài Bắc

Thường được gọi là bảo tàng Cố Cung Đài Loan. Có rất nhiều cổ vật được trưng bày trong bảo tàng đều là các cổ vật của vua chúa dùng trong Hoàng Cung tại Trung Quốc. Được Tưởng Giới Thạch mang theo khi táo chạy từ đại lục.

Các cổ vật này được trung bày trong bảo tàng được và thay đổi 3 tháng 1 lần. Vì vậy khách tham quan  đến nhiều lần vẫn không thể nào xem hết được các món đồ trưng bày. Theo những người dân ở đây cho biết thì toàn bộ dãy núi phía sau bảo tàng được khoét rỗng để cất những cũng như là bảo quản đồ cổ.

Cổ vật thu hút được nhiều khách tham quan nhất đó là cải bắp bằng ngọc  được khắc rất tinh xảo, nhìn y như thật. Và bức tranh “ Lế hội tết Thanh Minh”. Bức tranh này cực kỳ sống động và cuốn hút.

Hướng dẫn đi: Từ ga trung tâm bạn bắt tuyến MRT Danshui đến ga Shilin. Và bắt xe buýt tuyến R30 (màu đỏ Red 30 – Low-floor bus) tới bảo tàng Cố Cung Quốc Gia – National Palace Museum. Bạn cũng có thể bắt các tuyến xe khác gần quảng trường bảo tàng như xe buýt số 255, 304, 815 (Sanchung – NPM Line), Minibus 18 and Minibus 19.

Hoặc là bắt tuyến MRT Wenhu tới Dazhi Station. Sau đó bắt xe buýt tuyến B13 (Brown 13). Đèn tín hiệu sẽ bật sáng khi gần đến quảng trường trước bảo tàng. Phí cho hai chặng MRT và bus hết khoảng 30 tệ.

Chợ đêm Shilin

Đa số khách du lochj khi đến Đài Bắc  - Taiwan đều đến tham quan và mua sắm tại chợ đêm này. Các quầy Hàng san sát nhau, xếp ngang, dọc trong những con phố nhỏ đủ các sản phẩm để bạn chọn lựa mua sắm và làm quà. Các quầy bán thức ăn tại đây cũng rất ngon và rẻ. Các xe bán cây trang trí hấp đẫn và mùi thơm được tỏa ra từ các quầy thức ăn trong chợ luôn làm cho dạ dày của bạn nhấp nhỏm không yên.

Chợ ở đây bắt đầu họp đông lúc 5 giờ chiều đến tận 2 – 3 giừo sáng hôm sau. Ban ngày có rất nhiều shop mở cửa nhưng không náo nhiệt bằng buổi đêm hoặc là buổi chiều được. Rất nhiều bạn trẻ đến đây để vui chơi và mua sắm. Hiện nay ở đây mới mở thêm một số khu chợ đêm Shinlin và cách khu cũ và sẽ thay thế cho khu chợ cũ đang hoạt động không xa. Những lại sạch sẽ và trật tự hơn.

du lịch đài loan
Hướng dẫn thêmBạn nên tham quan Quảng Trường tự do, Nhà tưởng niệm Tôn Dật Tiên, tòa nhà Taipei 101(11h  sáng mới mở cửa) bằng MRT trong buổi sáng.  Bạn ăn trưa tại hầm B2 của tòa nhà Taipei 101 hoặc tại hầm B2 của các tòa nhà shopping Shinquang ở ngay cạnh, giá lại rẻ và ăn cũng ngon nữa. Buổi chiều bạn nên đi thăm bảo tàng Cố Cung bằng MRT từ bến Cityhall đến Shilin Station

Đây cũng chính là bến của chợ đêm Shinlin và đi xe buýt theo chỉ dẫn ở trên. Buỏi tối ăn tối, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương và lang thang tại chợ đêm Shinlin. Sau đó đi xe MRT hoặc xe buýt về khách sạn. Chuyến cuối của MRT là lúc 12:00 đêm và phục vụ 24/24 vào đêm giao thừa va tết dương lịch.

Khu suối nước nóng Beitou

Nằm ở ga Xin Beitou, tận cùng phía bắc MRT màu hồng. Bạn có thể đến đây tắm suối nước nóng và tham quan những khu vực nước nóng tự nhiên. Tắm ở các khu tắm công cộng thường rất rẻ. Còn nếu như bạn muốn tắm ở phòng riêng thì có thể vào những khách ạn trong khu vực. Ở đây họ đều có xây các khu vực tắm riêng biệt. Các khu vực chợ đêm và khu mua sắm: Chợ Shilin, khu shopping Ximending, Taipei 101 mall, Zongshan Road
 

du lịch đài loan

Hoa Liên Hualian

Nếu như bạn là một người ưa thích khám phá, yêu thiên nhiên thì Hoa Liên chính là điểm đến thích hợp với bạn. Hoa Liên (Hualian) là một thành phố nằm ở bờ biển đông. Từ Đài Bắc tới đây bạn có thể đi tàu hỏa khoảng 2h30 phút với mức giá vé tàu khoàng 650 Tệ cho 2 chiều đi.

Nếu đi vào mùa xuân hoặc mùa hè bạn cũng có thể đi ô tô hoặc là xe máy tời đây với khoảng cách là 175km với hơn 3h30 phút lái xe. Chính phủ Đài Loan và các hiệp hội môi trường đã có quyết định rất rõ ràng về việc chỉ phát triển Hoa Liên thành các điểm du lịch sinh thái. Không cho xây dựng thêm bất cứ một nhà máy khai thác đá xây dựng và không có khu cong nghiệp tại đây.
 

du lịch đài loan

Trekking trong vườn quốc gia Taroko

Bên là biển, bên là núi phong cảnh thì hữu tình. Các dãy núi đá cao vút và biển xanh ngút tầm mắt, Thu hút hầu hêt là khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Dịch vụ di lịch hoàn toàn chỉnh với các lễ hộ và được tổ chức theo mùa hoặc chủ đề diễn ra liên tục.

Từ Hualian bạn có thể đi Công viên quốc gia Taroko Gorge. Một điểm đến sinh thái tự nhiên hấp dẫn ở Đài Loan. Nếu như ai đó thích núi non, sông suối, những con đường zig-zag và những nơi tự nhiên để treckking và photos thì chắc chắn bạn phải tới taroko

Du lịch Cao hùng Đài Loan (Kaohsiung)

Từ sân bay Cào Hùng vào thành phố

  • Taxi( khoảng 15-20 phút), giá 300-350 NT
  • Tàu điện ngầm (MRT): Trạm tàu điện ngầm có ngay tại sân bay. Khi ra khỏi cửa sân bay rẽ tay trái chừng 100m là đến được ga tàu điện ngầm. Tại quầy ở trạm tàu điện ngầm, các bạn mua 1 cái thẻ (KMRT card) 100NT. Rồi bảo người bán nạp thêm khoảng 300NT. Sau đó dùng thẻ để quẹt vào 2 cửa ra vào ga tàu điện.
  • Lưu ý là thẻ này không dùng được ở Taipei. Cũng như là với thẻ Easycard không dùng được ở Cao Hùng, 2 hệ thống khác nhau.

Tàu cao tốc đi từ Taipei đến Cao Hùng. Bạn có thể tra thông tin và giờ tàu chạy tại đây http://twtraffic.tra.gov.tw/twrail/English/e_index.aspx

Các điểm thăm quan tại Cao Hùng

Khi thăm quan các điểm du lịch tại đây các bạn có thể đi lại bằng tàu điện ngầm cho rẻ. Sau đó đi bộ tới các điểm thăm quan, vừa rẻ vừa thuận tiện.

Chợ đêm Xin Jue Jiang

ở Đài Loan nổi tiếng nhất vẫn  là các loại chợ đêm. Xin Jue Jiang là một chợ đêm sầm uất nhất ở Cao Hùng. Tọa lạc ngay cạnh tàu điện R9(Central Parl). Trạm Central Park cũng là một trạm thu điện ngầm đẹp ở Cao Hùng. Từ Trạm xe MRT R9. Bạn đi ra cổng số 2 và đi qua đường là đến. Chợ đêm Xin Jue Jiang bán đủ các loại quần áo giày dép cho đến mỹ phẩm đều là made in Taiwan và korea. Đa số người Đài Loan đều không nói thách và cũng rất khó để trả giá. Nếu trả được cũng chỉ cơ 50NT.
 

du lịch đài loan

Tòa nhà 85 tầng

Từ R9, các bạn có thể đi taxi đến toàn nhà 85 tầng cũng gần. Đây là một biểu tượng biểu tượng kinh tế của Cao Hùng. Bạn có thể mua vé lên tầng 85 để xem toàn cảnh thành phố Cao Hùng. Vé 1 người là 150 NT. Mua trong toàn tòa nhà,, như kiểu là bạn mua vé lên Lote 72 tầng ý.
 

du lịch đài loan

Trạm xe điên ngầm Fomosa Boulevard

Đây là trạm ga điện đẹp nhất của Cao Hùng (R10, Fomosa Boulevard), và cũng là trung tâm của thành phố. Từ đây bạn có teher đổi tàu đi ra đảo Cijing. Hòn đảo có rất là nhiều du khách khách ghé thăm khi đến Cao Hùng.

Từ trạm R10 này, Bạn đổi tàu (có mũi tên ở nhà ga đi về hướng Sizihwan) để đón tàu đến Sizihwan. Tại Sizihwan mọi người có thể thuê xe đạp để chạy dạo. Sau đó ra bến phà để đón phà ra đảo Cijin.

Đến Sizihwan bạn nên ăn thử món Bing (Đá bào với các loại trái cây hoặc đâu).Tiệm đá bào nằm dọc 2 bên đường ra bến phà. Món này rất ngon và cũng không quá đắt chỉ từ 40 – 60 NT

Đảo Cijin

Biển ở đảo Cijin không được lý tưởng để tắm. Đường phố cũng tương đối là cũ và không sạch được như ở thành phố. Đến Cijin cũng chỉ để ngắm cảnh biển và đi chợ đồ ăn đêm. Ở đây họ bán hải sản rất nhiều, giá lại rẻ và có ghi rõ trên menu hoặc là bảng hiệu. Ở đây có một quầy kem của một ông người Thổ Nhĩ Kỳ, cách múc kem của ông rất độc đáo và đúng kiểu Thổ. Nên mọi người đến đây ai cũng hiếu kỳ đứng xem và dùng thử.

Chợ đêm RuiFeng

Nằm ở ngay trạm MRT R14 (Kaohsiung Arena), Bạn chỉ cần ra cửa số 1 rồi đi thẳng chừng 5 phút là tới nơi. Tại đây chủ yếu là chợ ăn vặt tập trung tương đối là đầy đủ các món ăn chơi ở Đài Loan. Khi nói đến ăn thì ở Đài Loan không thể nào không nhắc đến món Đậu hũ thúi,lẩu 1 người, sủi cảo, và uống trà sữa.

Ngoài ra ở Cao Hùng còn có một khu quần thể khép kín. Bao gồm khu vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện. các trung tâm thương mại. Sân golf . Các khu khép kín này thuộc dạng đẹp nhân tạo bậc nhất của Cao Hùng. Nếu như muốn đến đó bạn cần phải đón xe buýt màu tím có hình các con vật ngộ nghĩnh được in trên xe (có thể đón loại xe bus ở ga xe lửa Kaohsiung). Tham quan miễn phí, Những nếu

Nếu bạn là một người thích mua sắm. Bạn có thể mua sắm hàng hiệu ở TTTM Hanshin ( Ga tàu điện ngầm R14, Kaohsiung Arena). Hoặc là Đến Sandou shopping district ( Ga tàu điện ngầm R8). Ngoài ra còn có thể ghé thăm Love River.

Khách sạn ở Đài Loan

Vì là một đất nước phát triển nên các khách sạn ở Đài Loan giá khá cao. Cũng gần bằng giá khách sạn ở Nhât,

Khách sạn ở Taipei Đài Bắc

Các bạn nên tìm khách sạn gần khu chợ Shilin (tức là thuộc Shilin District). Hoặc là gần Taipei 101. Ở đấy gần MRT nên dễ đi lại nhiều nơi trong thành phố. Ở Taipei thì bạn kiếm hotel nào ở gần chợ Shilin.

Royal Seasons Hotel Taipei là một khách sạn 4.5 sao sang trọng. Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đài Bắc. Chỉ cần bước ra bên ngoài du khách có thể tiếp cận các điểm tham quan hấp dẫn và tuyệt đẹp như. Shin Kong Life Tower Đài Bắc Cầu, thị trường Guanghua và Bảo tàng thu nhỏ của Đài Loan. Nếu tìm khách sạn ở Đài Loan bạn có thể tham khảo địa điểm này. Thông tin khách sạn và giá phòng Royal Seasons bạn xem ở đây.

Khách sạn San Want Hotel (5 sao) ở phố Chung Hsiao – Đài Bắc. Khá thuận lợi cho việc di chuyển đi lại tới các điểm du lịch trong thành phố. Với những điểm du lịch chính của thành phố như. Ga MRT Zhongxiao Dunhua, Thương xá Mingyao. Trung tâm mua sắm Breeze Center Zhong Xiao khá gần. Khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn. Bạn có thể xem giá phòng khách sạn tại đây.

Tham khảo thêm các khách sạn 3 sao khác ở Đài Bắc tại đây

Ở Taichung Đài Loan

Bạn nên chọn ở trong 2 khu vực sau

  • Hoặc gần Taichung train station
  • Hoặc gần Fengjia Night Market

Khách sạn ở Cao Hùng

Có nhiều lựa chọn nhưng bạn nên ở các khu vực R14( Kaohsiung Arena), R12 (Hongyi), R10(Fomosa Boulevard). Đây là các khu trung tâm, rất tiện mua sắm. Đặt phòng bạn có thể xem trước ở https://www.agoda.com/vi-vn/. Giá phòng cũng tùy sang hay bình thường- từ 700K- 2tr7 Vnd ( Khoảng 1000NT- 4000NT